‘จุ๋ย’ยืนยันกอง‘สามีฯ’ไร้ปัญหา โต้ข่าวเขม่น‘พลอย’


มาร่วมงาน “Wall Street English 10th year anniversary” ที่วอลล์สตรีท สีลม หลังจากจบงาน ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวผิวน้ำผึ้งได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ออกมาบอกว่าเอือมมากที่หนึ่งในนางเอกของละคร “สามีตีตรา” ค่อนข้างเรื่องเยอะ 

 โดย ‘จุ๋ย-วรัทยา’ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า คงไม่ใช่ค่ะ และตนไม่เคยได้ยินแบบนั้น เพราะเวลาที่พี่แอนมากองถ่ายก็จะมาเทคแคร์ดูแลกันตลอด ส่วนข่าวที่ออกมาว่าอาหารในกองถ่ายไม่ดี ข้าวแข็ง ข้าวบูด ตนว่าเรื่องข้าวบูดเป็นไปไม่ได้ค่ะ มีแค่วันนั้นข้าวที่ให้นักแสดงทานมันแข็ง แต่พี่แอนก็ให้ทางโรงแรมทำมาให้นักแสดงและทีมงานกินกันใหม่ ซึ่งเป็นความผิดพลาดนิดหน่อยและเป็นแค่วันเดียวเท่านั้น เพราะวันอื่นๆ แม่ครัวคนนี้เขาก็ทำอาหารอร่อยมาก 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข่าวที่บอกว่า ‘พลอย-เฌอมาลย์’ กับ ‘จุ๋ย’ เล่นนอกบทมีตบจริงเพราะเขม่นกันเอง นางเอกสาวตอบว่า บ้าเหรอ(หัวเราะ) พี่พลอยก็ยังช่วยถือผลิตภัณฑ์ตนโปรโมตให้อยู่เลย พี่พลอยน่ารักมากไม่มีวันไหนเลยที่เราต้องมานั่งเขม่นกัน แต่มันอาจะต้องมีบทที่ต้องต่อปากต่อคำกัน แต่มันไม่ได้มีเรื่องราวแบบนั้นเกิดขึ้นในกองเลย

 “จุ๋ยทำงานกับพี่พลอยก็ไม่เห็นเขามีปัญหาแบบนั้นนะค่ะ พี่พลอยเป็นนักแสดงที่มีน้ำใจ ดูแลกันอย่างดีและโดยนิสัยส่วนตัวที่จุ๋ยได้เจอพี่พลอย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าพี่พลอยเป็นแบบนั้นค่ะ ถามว่างงกับข่าวไหม งงค่ะ คนในกองถ่ายก็งงหมด ถามว่าได้คุยกับพี่พลอยเรื่องข่าวหรือเปล่า ไม่มีคุยค่ะ เพราะจุ๋ยว่ามันไม่ใช่ข่าวที่น่าซีเรียสอะไร มันเป็นข่าวที่อาจจะกุกันขึ้นมา หรือกระแสเพราะละครมันแรงต้องมีฉากตบตีกัน และเราก็เล่นกันเต็มที่เวลาที่เข้าฉาก แต่นอกฉากเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ” นางเอกสาว กล่าวทิ้งท้าย

จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ย - พลอยจุ๋ย - พลอย


จุ๋ย - พลอยจุ๋ย - พลอย


จุ๋ย - แอนจุ๋ย - แอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์