หน่อยรับมีทะเลาะเคนเหตุเครียดงาน


หน่อย บุษกรหน่อย บุษกร

"หน่อย-บุษกร" รับการถ่ายทำ"กลรักสตรอเบอรี่"เจอปัญหาเยอะเครียดจนตะคริวกิน

 เผยมีปัญหาให้แก้จนต้องทะเลาะกับ "เคน" โวช่องอนุมัติละครเรื่องใหม่แล้ว รอเลือกนักแสดง

 

 นั่งแท่นเป็นผู้จัดละครเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับ "หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์"  ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "กลรักสตรอเบอรี่" แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ 2 แต่ผู้จัดชื่อดังยอมรับว่าเป็นการทำงานที่เจอแต่ปัญหา กระทั่งทำให้เครียด อีกทั้งทะเลาะกับ "เคน-ธีรเดช" สามี มาแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่เคยทะเลาะกัน รายละเอียด หน่อยเผยให้ฟังดังนี้

 "กลรักสตรอเบอรี่ ถ่ายไปประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ เราไปเจอฝน ถ่ายต่างจังหวัด ยอมรับว่าเจออุปสรรคตลอด ปัญหาของไร่สตรอเบอรี่มันโค้งหักศอกมาก ทำให้การเดินทางขึ้นไปจะอาเจียน เพราะขึ้นลงทุกวัน เราต้องขึ้นดอยอ่างขางใช้เวลา 40 นาทีในการขึ้นไป ทีมงานบางคนขอนอนข้างบนเลย เพราะขึ้นลงบ่อยไม่ไหว แล้วเราไปถ่ายที่นั่นเป็นเวลา 7 วัน ปิดกล้องได้น่าจะกันยายนเลยนะ ส่วนเรื่องใหม่มีเตรียมไว้แล้ว ช่องอนุมัติแล้ว เหลือแต่นักแสดง แต่ชื่อเรื่องเดี๋ยวรอชัวร์ก่อนแล้วกัน 


(จองพระเอก-นางเอก ยอดฮิตมั้ย)

 จองไม่ทัน เขาก็เต็มกันหมดแล้ว พยายามไปหานักแสดงใหม่ๆ เราก็ฝากๆ ให้คนอื่นดูเผื่อด้วย เรื่องนี้คงไม่ใช่เคนแล้วล่ะ" หน่อยกล่าว

ผู้จัดหน้าใหม่เผย ว่ายอมรับว่าหลังจากเป็นผู้จัดเต็มตัว มีความเครียดเกิดขึ้น บางวันตะคริวกิน เนื่องจากการถ่ายทำ กลรักสตรอเบอรี่ มีปัญหาให้แก้ บางครั้งไม่ได้ดั่งใจ แต่ต้องขอบคุณผู้กำกับ "ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ที่ช่วยเหลือแก้ไขปัญหา เข้าใจในการทำงาน 
 
 "เรายังบอกทีมงานเลยว่าเจอผู้กำกับที่ใจดี ถ้าเจอผู้กำกับยกกอง ความเสียใจมันอยู่ที่ใคร ก็ต้องอยู่ที่เรา พูดไปก็น้ำตาจะริน หน่อยดุไม่เป็น 


(อยากให้เคนมาช่วยขยายกองถ่ายมั้ย)


 เขายังไม่พร้อมหรอก เห็นอย่างนี้มันเครียดจริงๆ  อย่างเรื่องนี้ เขาก็ช่วยแก้ปัญหานะ มีทะเลาะกันกลางกองยังมีเลย แต่ไม่มีใครรู้  คือเขาเป็นคนตรง บางทีมีอะไรที่ช้า เขาจะถามว่ารออะไร เราก็บอกไม่เป็นไร พอคุยกันเลยทะเลาะกัน คือต้องบอกว่าเรื่องนี้เครียด เพราะเรื่องแรกเรายังมีคนช่วย พอมาเรื่องนี้ เราต้องทำเองคนเดียว ต้องแก้ไขปัญหา สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเอง" หน่อยกล่าวสรุป




หน่อยรับมีทะเลาะเคนเหตุเครียดงาน


เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์