แม่มิวแจงโดนไอจีนิรนามสกัดดาวรุ่ง


มิว นิษฐามิว นิษฐา

แม่นางเอกสาว"มิว-นิษฐา"เผยหลังโพสต์ข้อความผ่านไอจีเป็นภาษาอังกฤษ 

เหตุโดนไอจีนิรนามสกัดดาวรุ่งยันไม่เกี่ยวกับเรื่องของการทำงานในวงการแน่นอน

 จู่ๆ  มารดาของนางเอกดาวรุ่ง "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน"  ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี ที่ใช้ชื่อว่า "pujia" ข้อความว่า  "Star Can't Shine without Darkness"  หรือ "ดาวไม่ฉายแสง เมื่อปราศจากความมืด" ดังนั้นทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึกจึงต่อสายตรงถามถึงข้อความดังกล่าวกับ "แม่ปู-อังคณา"  เพราะหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า นางเอกคนสวยกำลังโดนสกัดดาวรุ่งในการก้าวขึ้นเป็นนางเอกน้องใหม่ของทางสถานี โดยแม่นางเอกคนสวยเปิดเผยดังนี้  

 "ไม่มีอะไรนะ ข้อความที่โพสต์ลงในอินสตาแกรม เหมือนว่าเราไปอ่านมาจากที่อื่น แล้วมันมีความหมายดีๆ ก็เลยเอามาลงต่อเท่านั้นเอง เป็นข้อคิดที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ แต่จริงๆ แล้วถ้าติดตามไอจีก็จะเห็นว่ามีเยอะมาก ไม่ใช่มีแค่ข้อความนี้ข้อความเดียว อีกอย่างเราก็ลงแบบนี้บ่อยๆ นะ ไม่ได้เพิ่งจะมาลง แต่ถ้าถามว่ามีเรื่องอะไรที่มาสกัดดาวรุ่งบ้างไหมก็มี 

(หลายคนมองว่ามิวโดยสกัดดาวรุ่งในการเป็นนางเอก)  
แต่ไม่ใช่เรื่องของงาน แต่เป็นเรื่องอื่นมากกว่า ซึ่งคนที่เราร่วมงานด้วยดีๆ ทั้งนั้น ทุกคนอัธยาศัยดีหมด ทีมงานนางเอกทุกคนในช่องน่ารักมากเลย" แม่ปูบอก

 นอกจากนี้มารดานางเอกคนดังยังได้แจกแจง ถึงการถูกสกัดดาวรุ่งให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เหมือนมีไอจีที่ทำขึ้นมาใหม่ แล้วนำรูปภาพของมิวกับเพื่อนๆ มาลง  จากนั้นก็บอกว่าผู้ชายในรูปคือคนที่มิวกำลังคุยด้วย

 "ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ คนนั้นเป็นเพื่อนในกลุ่มของน้อง ไม่ใช่คนที่คบ แล้วเพื่อนๆ ของมิว ก็เข้าไปต่อว่าและบอกว่าไม่ใช่ ซึ่งเจ้าของไอจีก็โต้ตอบกลับมาว่า ไม่ใช่ก็ไม่ต้องมาสนใจ  จากนั้นไม่นานไอจีเดิมก็ไปนำรูปมิวที่ถือกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าแพงๆ มาลงบอกว่าดูสิใช้ของเกินตัว ทำตัวหรู

 ซึ่งจริงๆ บอกเลยว่าไม่ใช่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่าฝ่ายคอสตูม เขาไปยืมกระเป๋าแบรนด์ดังๆ มาใช้ในละครที่มิวถ่าย แล้วมันก็ต้องมีแบบที่ว่ามิวใช้เข้าฉาก ทางนั้นก็เลยขอให้มิวถ่ายรูปคู่กับกระเป๋าให้หน่อย แบบว่าให้เจ้าของกระเป๋าเห็นก็เท่านั้น แต่คนที่ทำไอจีนั้น ก็กลับมาว่ามิวอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เท่าที่รู้นะ ไอจีคนนั้นก็ไม่มีแล้วนะ" แม่ปูกล่าวอย่างโล่งใจทิ้งท้าย



มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์