เป๊กโต้ข่าวเตรียมควงนิว นภัสสรเข้าประตูวิวาห์

 ‘เป๊ก’ เปรมณัช สุวรรณานนท์ พิธีกรชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานเร็วๆนี้กับ ‘นิว นภัสสร ภูธรใจ’ 

หรือที่รู้จักกันในนามศิลปินดูโอ้ ‘นิว+จิ๋ว’ หลังจากที่คบหากันมา 3 ปี โดย ‘เป๊ก’ กล่าวว่า “ไม่มีครับ เอาข่าวมาจากไหน(หัวเราะ) เรายังไม่มีการคุยกันเลย ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานกันไปและคิดว่าแผนธุรกิจที่จะทำร่วมกันก็ค่อยๆ คุยกันไปมากกว่า ยังไม่ได้มองอนาคตขนาดนั้น เพราะจริงๆ คิวงานเราก็แน่นกันอยู่เลย”

 ถือว่าแฮปปี้มากกับสถานะตอนนี้ “ต่างฝ่ายต่างก็แฮปปี้ครับ”


เป๊กโต้ข่าวเตรียมควงนิว นภัสสรเข้าประตูวิวาห์


 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า คบกันมา 3 ปีมีคิดแพลนอนาคตร่วมกันหรือยัง พิธีกรหนุ่มหัวเราะพร้อมเผยว่า

 “ยังไม่ได้คิดหรอกครับ ผมเชื่อว่านิวเขายังอยากเป็นนักร้อง เราก็อยากให้เขาทำความฝันในอนาคตของเขาให้สำเร็จก่อน เราก็ทำงานของเราไปก่อนในจุดนี้ ก็ไม่ควรที่จะมีภาพที่เป็นคู่แต่งงานมาทำให้ทุกคนเปลี่ยนความคิดหรือเปลี่ยนมุมมองในการที่เราอยู่สเตตัสนักร้องหรือพิธีกรมาคู่กันมากกว่าผลงานครับ”

 ด้วยความที่ ‘นิว’ อายุยังน้อยอยู่ด้วยหรือเปล่าทำให้ยังไม่พร้อมในเรื่องนี้ “ก็ไม่น้อยนะ อายุก็พอๆกัน แต่เรารู้สึกว่าคุยถูกคอมากกว่า และเราก็เริ่มทำงานมาพร้อมๆกัน”

 ต่อข้อถามว่า เหมือนเรากลัวว่าถ้าแต่งงานไปแล้วจะทำให้กระแสของ ‘นิว’ ตกลง พิธีกรหนุ่มกลุ่าวว่า

 “ใช่ครับ ของผมเป็นผู้ชายไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว แต่เราคิดถึงเขามากกว่า ภาพในอนาคตเราไม่อยากให้ทุกคนเปลี่ยนมุมมอง ถ้ามันสามารถเป็นไปได้ผมก็อยากให้ทุกคนยอมรับในจุดที่สูงสุดของการเป็นนักร้องในตัวเขามากกว่า พอถึงจุดสูงสุดเมื่อไหร่แล้วพร้อมจริงๆก็ค่อยมาวางแผนกันอีกครั้ง”

เป๊กโต้ข่าวเตรียมควงนิว นภัสสรเข้าประตูวิวาห์


เป๊ก - นิวเป๊ก - นิว


เป๊ก - นิวเป๊ก - นิว


เป๊ก - นิวเป๊ก - นิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์