เอมมี่ มรกต ไม่ติดใจ อั้ม อันฟอลโล IG

สาว "เอมมี่ มรกต" ไม่ติดใจ "อั้ม" อันฟอลโล IG แจง เผลอกด ยัน ไม่เกาเหลา โว ธุรกิจรุ่ง - โสด โฟกัสงาน

ถูกจับว่า ซดเกาเหลากับ ซุปตาร์ตัว แม่อั้ม - พัชราภา เพราะว่า สาวอั้ม กดอันฟอลโล อินสตาแกรม งานนี้ สาวเอมมี่ - มรกต ก็รีบออกมาชี้แจงว่า

"วันนี้ออกงานกับพี่อั้ม คือจริง ๆ มี่ ไม่ได้ติดใจอะไรกับพี่เขาอยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาเผลอกดไปโดนจริง ๆ แล้วพี่อั้มเขาก็ตะโกนบอกว่า พี่เขาเผลอไปกด  ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ มี่เองก็ไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ สำหรับคลิปที่ออกมาก็เป็นคลิปที่แซวกันไปมาปกติ แล้วก็พูดกันแรง ๆ ปกติอยู่แล้ว ไม่ได้แอ๊บเลยค่ะ  แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้วค่ะ เพื่อนกลุ่มเราก็พูดกันแรง แซวกันแรงอยู่แล้ว ปกติเวลาเราถ่ายรูปกัน ก็จะแย่งซีนกันอยู่แล้วค่ะ

 เป็นเรื่องปกติ เวลาถ่ายรูปเราก็ต้องเด่นที่สุด คือเราสนิทเรา ก็พูดกันแรง ๆ แบบปกติ แต่ถ้ากับคนอื่นที่เรามาสนิท เราก็ไม่พูดแบบนี้หรอกค่ะ เป็นประโยคประจำอย่ามาแย่งซีน ก็คิดว่า คนจะเข้าใจ ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ  ส่วนเรื่องธุรกิจตอนนี้ ใกล้จะวางขายแล้วค่ะ เพราะว่าครบคอลเลคชั่นแล้วค่ะ เรื่องการก๊อปปี้ เรื่องนี้เหนื่อยใจมาก แต่ว่าก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ 

 เรื่องหัวใจตอนนี้ เหนื่อยค่ะ ทำแต่งาน ไม่มีเวลาเรื่องส่วนตัวเลย ไม่ได้เหนื่อยใจนะคะ แต่ว่าร่างกายเหนื่อย ไม่มีเวลาที่จะไปโฟกัสเรื่องนั้นเลยค่ะ  มี่ว่าใครที่เข้ามาคุยกับมี่ ก็คงต้องเข้าใจ  เพราะว่า ไม่มีเวลาจริง ๆ ทำงานจนไม่สบายไปเลยค่ะ ไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องอะไรเลย เอางานก่อนค่ะ"

เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์