พลอยปลื้มขึ้นปกเพลย์บอยอุบค่าตัว 6 หลัก

สาว  "พลอย" ปลื้มขึ้นปก PlayBoy ฟิดแบกดี อุบค่าตัว 6 หลัก ปัดมีปัญหา ผกก.มาดามดัน รับยังเฮิร์ทไม่กระทบงาน - โสด

เรียกว่าฮอตจนถึงขั้นนิตยสารชั้นนำของโลก อย่าง Play Boy ดึงให้เป็นนางแบบไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นปกโชว์ความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสุดมั่น "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"สำหรับการขึ้นปกเพลย์บอย จริงๆ ตอนแรกก็กลัวค่ะ เพราะว่าขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยด้วย แต่ว่าเขาก็คุยกัน พลอยก็บอกว่าไม่ขอโป๊มากนะ เพราะว่าถ้าโป๊มากพลอยคงรับไม่ไหวจริงๆ คาแร็กเตอร์เป็นคนแรงอยู่แล้วก็เลยต้องขอเบาๆ หน่อย ก็เลยออกมาเซ็กซี่หน่อย แต่ว่าไม่โป๊ค่ะ ก็เป็นนางแบบไทยคนแรกที่ขึ้นปกเพลย์บอยค่ะ ฟิดแบกจากรอบข้างก็ดีค่ะ หนังสือก็ขายดีค่ะ เรื่องค่าตัวก็หลักแสนค่ะ ก็หลักแสนแต่ไม่เกิน 5 แน่นอนค่ะ

สำหรับข่าวที่บอกว่าพลอยมีปัญหากับผู้กำกับเรื่องมาดามดัน จนพลอยต้องขับรถหนีออกจากกอง แล้วทำไมพลอยต้องมีปัญหาคะ ไม่มีหรอกค่ะ สามารถไปถามที่กองถ่ายได้เลยค่ะ ถ้าใครสงสัยบุกเข้าไปถามที่กองได้เลยค่ะ ถามผู้กำกับได้เลยค่ะ ถ้าคิดว่าพลอยโกหก ไม่เชื่อก็ลองไปถามคนในกองดูค่ะ กับการร่วมงานกับพี่หมี ก็ครั้งแรก แต่ว่าไม่มีปัญหากันหรอกค่ะ พี่เขาทำงานก็โอเคนะคะ แต่ก็อาจจะมีบางอย่างที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ บางวันเราก็อาจจะเครียด เพราะว่าพลอยทำงาน 2 กอง ทั้งสามีตรีตราและมาดามดันด้วย เพราะว่ากลัวว่าจะปิดกล้องละครไม่ทัน ไปถามในกองได้ว่าไม่มีอะไรค่ะ ถามว่าไปถ่ายละครที่ฝรั่งเศส
แล้วเฮิร์ท ก็แน่นอนค่ะ ใครก็เฮิร์ท แต่ว่าพลอยก็ทำงานปกติทุกวันค่ะ แต่ถ้าถามว่าเฮิร์ทไหม เฮิร์ทแน่นอนค่ะ แผลยังสดอยู่ค่ะ ก็ต้องแยกแยะระหว่างเรื่องรักกับงานค่ะ ก็ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ กับคนใหม่ก็ยังไม่มีค่ะ เพราะว่าเราทำงานถ่ายละคร 2 กอง ไม่มีเวลาไปเจอใครเลยค่ะ ถามว่าเปิดไหม ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ว่าพลอยทำงานแบบนี้ไม่มีเวลาให้กับใคร พลอยก็ไม่อยากไปเสียเวลาให้ใครด้วย ถ้ามีแฟนก็ไม่อยากจะเสียเวลา เพราะว่าพลอยไม่มีเวลาให้กับเขา ไม่อยากให้ใครต้องมานั่งรอพลอย ก็พูดตรงๆ ว่าพลอยไม่อยากเสียเวลาให้ใครอีก ก็อยู่เรื่อยๆ แบบนี้ สาเหตุที่เลิกกันเป็นเรื่องของเวลา แล้วพลอยจะมีแฟนไปอีกทำไมล่ะคะ"


"พลอย เฌอมาลย์""พลอย เฌอมาลย์"


"พลอย เฌอมาลย์""พลอย เฌอมาลย์"


"พลอย เฌอมาลย์""พลอย เฌอมาลย์"


"พลอย เฌอมาลย์""พลอย เฌอมาลย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์