แต่งปุ๊บท้องปั๊บ ธัญญ่า ลั่นอยากมีลูกทันที

แต่งปุ๊บท้องปั๊บ "ธัญญ่า" ลั่นอยากมีลูกทันที

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ เผยพ่อเร่งให้มีทายาทหลังแต่ง แย้มแต่งแล้วรีบมีลูกทันที ยอมรับยังสนุกสนานกับการทำงาน แจงงานรัดตัวจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควร

ผ่านพ้นพิธีเข้ารับประทานน้ำสังข์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ จะมีพิธีทางศาสนาคริสต์ และวันที่ 13 ธันวาคม จะเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่างนี้นางเอกสาว "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เลยต้องวิ่งวุ่นกับการเตรียมงาน ถามไถ่ว่าหลังแต่งแล้ววางแผนมีลูกเลยหรือเปล่า ธัญญ่า ยิ้มพร้อมเล่าให้ฟังว่า

"เรื่องนี้ได้คุยกับพี่เป๊ก (ร.ท.สัณชัย เองตระกูล) ตกลงกัน ว่าหลังจากแต่งงานแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากมีลูกทันที คิดกันไว้ว่าอยากมีลูกสัก 2 คน แล้วคุณพ่อของธัญญ่า ท่านก็พูดว่าอยากอุ้มหลานเร็วๆ เพราะหลานคนโตลูกของพี่ชายโตแล้ว อีกอย่างตอนนี้คุณพ่อกับคุณแม่ท่านก็แก่มากแล้ว เลยอยากอุ้มลูกธัญญ่าเร็วๆ" นางเอกสาวแจกแจง

นอกจากนี้ นางเอกคนเดิม ยังได้บอกถึงงานที่ทำอยู่ตอนนี้ว่า มีหลายอย่าง ทั้งติดถ่ายละครเรื่อง "ผู้ใหญ่เห็ดกับกำนันหอย" ซึ่งเพิ่งถ่ายทำไปได้ไม่มากเท่าไร ธัญญ่าต้องถ่ายละคร 4 วัน ส่วนงานพิธีกร "ผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย" อีก 1วัน ที่เหลือธัญญ่าก็ให้เวลากับพี่เป๊ก แล้วก็แจกการ์ดเชิญแขก เหนื่อยมากแต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต

แม้จะผ่านพ้นพิธีการสำคัญมาแล้ว 1 วัน นั่นคือรับประทานน้ำสังข์ แต่ก็อดที่จะถามไถ่ ถึงความรู้สึกในการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวกับงานพิธีกรอีก 2 วันไม่ได้ เธอหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี ย้ำว่าเหนื่อยกับการเตรียมงานและการแจกการ์ดมากกว่า

"ธัญญ่ารู้สึกเฉยๆ นะ ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากมาย และมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวทำอะไรเลย เพราะไม่มีเวลา โดยนิสัยเป็นคนไม่ค่อยรักสวยรักงามอยู่แล้วด้วย จะแล้วแต่อารมณ์มากกว่า บางอารมณ์ก็อยากจะสวย อยากจะออกกำลังกาย ก็จะไปเข้าฟิตเนส แต่เข้าได้ไม่นานหรอก ก็เบื่อ ไปทำโน่นทำนี่อีกตามเคย" ธัญญ่า กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์