‘คิม’ ควง ‘เจ็ท’ เที่ยวกระชับสัมพันธ์วอนอย่าโยงต้นเหตุ ‘หมาก-วิว’ ห่างกัน


เคลียร์ใจไปแล้วสำหรับข่าวกิ๊กกั๊กเกินพระนางในจอสำหรับนางเอกสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จนทำให้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช น้อยใจ ล่าสุดทั้งคู่เคลียร์และเข้าใจกั

นแถมยังควงกัน ไปหวานที่ทะเลหัวหินซะด้วย เจอตัวสาวคิมทั้งทีเลยต้องถามถึงเรื่องกระชับความสัมพันธ์นี้สักหน่อย พร้อมกับเคลียร์ข่าวว่าเป็นต้นเหตุให้หนุ่มหมากห่างกับสาวคนสนิทอย่าง วิว-วรรณรท สนธิไชย

คิม เผยว่า ไป เที่ยวทะเลหัวหินกับพี่เจ็ทมา ก็ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกันสองคนแน่ ๆ เรามีเวลาเพราะอาทิตย์นี้ไม่ได้ถ่ายละครเลยแวบไปหัวหินกัน ชิลชิล แต่ฝนก็ตกตลอดเวลาเลยไม่ได้หวาน ถามว่าความรักดีขึ้นมั้ยหลังจากมีข่าวมามันก็เหมือนเดิมทุกอย่าง เราทำงานด้วย เรียนหนังสือด้วยเลยอยากโฟกัสทุกอย่างให้ออกมาดี กับหมากยังต้องถ่ายละครด้วยกัน มันไม่ได้วางตัวลำบากเพราะเราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ๆ แต่ที่อาจจะเปลี่ยนไปคือเราไม่กล้าพิมพ์อะไรหา จะระวัง ๆ หน่อย เพราะไม่รู้เขาจะเอาโทรศัพท์ไปวางที่ไหน รวมทั้งตัวเราด้วย มันเป็นบทเรียนชีวิตว่าไม่ว่าทางไหนมันไม่ได้ส่วนตัวทุกอย่าง ฉะนั้นก็ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเยอะ” 

ตั้งแต่มีข่าวกับเราหมากกับวิวก็ห่างกันแล้วหมากได้ปรึกษามั้ย? “ไม่ค่ะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เรารู้จักกันมานานเหมือนกัน ไม่ว่าเขาจะคบใครหรือเราจะอะไรยังไง เราจะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น แต่หลายคนก็ยังจะโยงว่า เพราะมีข่าวกับเราความสัมพันธ์เขาสองคนเลยสะดุด อย่าโยงเลยค่ะ หนูไม่อยากเกี่ยวเลย กับพี่หมากก็เหมือนเดิมปกติจริง ๆ ค่ะ ละครก็ใกล้ถ่ายเสร็จแล้ว รอบทละครอยู่ค่ะ ถามว่ากลัวมั้ย ละครออนแอร์ไปกระแสคู่จิ้นมาอีก ดีนะคะ เพราะเราก็อยากให้คนดูชอบละครของเรา แล้วเราเองก็จะได้มีกำลังใจทำงาน ในฐานะนักแสดงที่ดี ก็คาดหวังว่าแฟน ๆ น่าจะชอบและรอติดตามค่ะ”.

คิมเบอร์ลี่ - เจ็ทคิมเบอร์ลี่ - เจ็ท


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ -หมากคิมเบอร์ลี่ -หมาก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์