เกรซต่อสัญญาช่อง7เพิ่ม


"เกรซ-กาญจน์เกล้า" รับเพิ่งเข้าไปต่อสัญญากับทางช่อง7 เพิ่มอีก 5 ปี ยันไม่มีข้อตกลงเฉพาะต้องมีละครปีละกี่เรื่อง เผยไม่เคยดูรายละเอียดสัญญา เพราะภักดี

 

 
 เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงช่อง 7 ที่อยู่มานานหลายปี สำหรับ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศรียรเกล้า" ที่ถึงจะไม่เข้าขั้น เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ แต่สาวเกรซก็ได้รับงานต่อเนื่องจากวิกหมอชิตมาตลอด แต่ล่าสุดมีข่าวว่าสัญญาของสาวเกรซกับช่อง 7 กำลังหมด และมีหลายค่ายต่างช่อง สนใจอยากได้นักแสดงสาวไปร่วมงานด้วย ซึ่งเมื่อถามจากสาวเกรซให้คำตอบดังนี้
 
"เกรซเพิ่งเข้าไปต่อสัญญาใหม่กับทางช่อง 7 เมื่อไม่นานนี้ ทางช่องติดต่อให้เข้าไปต่อ  ซึ่งเกรซเองก็ยินดี ที่จะเข้าไปต่ออยู่แล้ว เราเองทำงานกับช่อง 7 มานาน และเราก็มีความสุขดีกับการทำงานกับช่อง เพราะฉะนั้นเมื่อช่องเรียกไปต่อ เราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ซึ่งตอนที่ไปต่อ เกรซเองไม่ได้อ่านสัญญาด้วยซ้ำ หรือมีข้อตกลงว่าจะกี่ปี ปีหนึ่งจะต้องมีละครกี่เรื่อง เราเองเชื่อมั่น และยินดีทำงานกับช่องมาโดยตลอด (ตอนที่สัญญาใกล้หมดมีค่ายอื่นหรือช่องอื่นติดต่อบ้างไหม) ไม่มีเลยนะ อีกอย่างเกรซเอง อาจจะไม่ได้แสดงความจำนง หรือบอกใครด้วยว่าสัญญาเรากับช่องจะหมด เลยคงไม่มีใครรู้หรอกว่าเรากำลังหมดสัญญา แต่ตอนนี้ก็ต่อสัญญาใหม่ไปแล้วอีก 5 ปี  ชัดเจนว่าเราคงอยู่กับช่อง 7 ไปเรื่อยๆ" เกรซกล่าว
 
เมื่อถามถึงความรักกับหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงช่อง 3 ไปแล้ว หลังจากไปแสดงร่วมในละครเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ซึ่งเมื่อถามว่าการอยู่ต่างช่องกันมีปัญหาต่อความสัมพันธ์ไหม สาวเกรซเผยว่าไม่มี และเธอเองก็ไม่เคยไปหาหนุ่มก้องที่กองช่อง 3 เลย
 
"เกรซเองไม่เคยไปที่กองของพี่ก้องเลย ไม่ใช่เพราะว่าถูกห้ามหรืออะไร แต่เป็นเพราะเราเองก็รู้สึกแปลกๆ หากเราจะไปในกองเขา เขาเองก็ไม่ค่อยได้มาที่กองละครของเกรซเหมือนกัน แต่เรื่องของงานเราก็ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องส่วนตัว" เกรซกล่าวปิดท้าย


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซเกรซ


เกรซ - ก้องเกรซ - ก้อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์