ปังปอนด์วงแวมป์ดีขึ้นพูดโต้ตอบได้เล็กน้อย

อัพเดท อาการ "ปังปอนด์ วงแวมป์"  โดยรวมดีขึ้น แต่ยังมีอาการปวดแผล พูดโต้ตอบได้เล็กน้อย

โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ - วานนี้ น.พ.สิรพัชร โพธิ์พุก อาจารย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ ได้เข้าตรวจอาการ "ปังปอนด์ วงแวมป์" หรือ นายจิรภัทร จันทราวิภาต อายุ 21 ปี นักร้องบอยแบนด์ค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต "กัด" ล่าสุดกำลังมีซิงเกิ้ลเพลง "มากับเขาแล้วเหงายังไง" ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 918 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้ บริเวณซอยพระยาสุเรนทร์ 30 ถนนรามอินทรา ซึ่งอาการโดยรวมยังคงระบม ช้ำอยู่ แต่แผลจากการผ่าตัดและเย็บ 

โดยรวมดีขึ้น บาดแผลดีขึ้น และช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าตัวมีอาการปวดบาดแผลค่อนข้างหนัก แพทย์จึงสั่งยาแก้ปวดให้รับประทาน แต่อาการปวดยังคงไม่ดีขึ้น แพทย์จึงทำการฉีดมอร์ฟีนให้เพื่อบรรเทาอาการปวด ส่วนการพูดคุย โต้ตอบ เจ้าตัวยังสามารถพูดได้เพียงเล็กน้อย เพราะปากยังระบมอยู่ ส่วนอาหารก็คงต้องเป็นของอ่อน ๆ โดยทานผ่านสลิงเท่านั้น

ด้าน นางบุณยสรณ์ ธาราภิบาล อายุ 43 ปี คุณแม่ของปังปอนด์ เผยว่า "ลูกชายค่อนข้างมีความกังวลเรื่องงาน และปวดแผลมาก ซึ่งปกติเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวเข็มฉีดยามาก และกังวลเรื่องบาดแผลที่หน้าและขา แต่ก็พยายามให้เขาพักผ่อนให้มาก ไม่อยากให้เป็นกังวล และขอบคุณแฟนคลับที่มาเยี่ยม มาให้กำลังใจน้องด้วยค่ะ"

และช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. นายเศรษฐกร แก้วดอก อายุ 43 ปี คนขับรถตู้ซึ่งเป็นคู่กรณี ได้นำกระเช้าผลไม้เข้าเยี่ยม พร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 15 ก.ค. คุณภัททิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ย๊าค จำกัด ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจศิลปิน ส่วนวานนี้ (16 ก.ค.56 ) เพื่อนศิลปินค่ายอาร์เอส อาทิ อาร์ม รูกกี้ บีบี หรือ นายวีรยุทธิ์ จันทร์สุข จะเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจด้วย


ปังปอนด์ วงแวมป์ปังปอนด์ วงแวมป์


ปังปอนด์ วงแวมป์ปังปอนด์ วงแวมป์


ปังปอนด์ วงแวมป์ปังปอนด์ วงแวมป์


ปังปอนด์ วงแวมป์ปังปอนด์ วงแวมป์


ปังปอนด์ วงแวมป์ปังปอนด์ วงแวมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์