ต่อรับมีแฟน-ไม่อยากโกหก บ่ยั่นกระแสตก-ลั่นทำตัวเหมือนเดิม


ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน

"ไม่ขนาดนั้นครับ ไม่เรียกว่าเยอะกว่า แต่เรียกว่าแฟนคลับฮอร์โมนส์เลยดีกว่า 

ไม่ใช่แฟนคลับผมคนเดียว เพราะแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้เยอะมาก" หนุ่มโจ๋มาแรง 'ต่อ'ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ 'ไผ่' จากซีรีส์ดัง "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" เผยเรื่องที่มีแฟนๆ เยอะกว่าเพื่อนนักแสดงในกลุ่ม

ตอนนี้เวลาไปไหนคนทักว่าอะไรบ้าง

 "ก็มีเรียกชื่อไผ่ บางคนก็เรียกต่อ ผสมๆ กันไป ดีใจและยินดีที่มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ตอนนี้สิ่งแวดล้อมรอบตัวเปลี่ยนไปมาก แต่ก็ยังยืนยันว่าตัวเองยังเหมือนเดิม เราไม่มีพฤติกรรมหยิ่งหรืออะไรทั้งสิ้นครับ"

พอเป็นที่รู้จักของแฟนๆ รู้สึกทำตัวลำบากขึ้นหรือเปล่า

 "รู้สึกครับ เพราะบางครั้งการวางตัวเป็นปกติของเรา เรากลัวว่าคนที่เจอเราข้างนอกจะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า เพราะความเป็นเราในบางเรื่อง อย่างท่ากินข้าวเวลาคนเดินผ่านแล้วมองผมก็จะรู้สึกว่าเอ๊ะเรากินน่าเกลียดหรือเปล่า แต่ด้วยเราเป็นตัวของตัวเอง ผมไม่ชอบเฟกครับ"

เป็นไปได้หรือเปล่าที่กระแสเราจะแรงกว่านี้ ถ้าไม่เปิดตัว 'มีน' แฟนสาวที่เรียนอยู่ มศว 

"ผมว่าเรื่องกระแสเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมาย เพราะผมไม่ได้คิดแต่แรกว่าจะมีกระแสอะไรขึ้นมา แต่แค่รู้สึกอยากบอกทุกคนว่าเราไม่อยากโกหกใครและตรงนี้ไม่ได้ถือเป็นการเปิดตัว แต่เป็นเรื่องที่แฟนคลับหรือคนในสังคมไปเจอกันมา ซึ่งผมยังไม่อยากบอกว่าเป็นการเปิดตัวแฟนสาว แต่อยากบอกว่าเป็นการพูดความจริงและผมยอมรับในความจริงนั้น และผมก็ไม่โกหกอะไรเลยครับ"

แฟนคลับว่าอย่างไรบ้างกับกระแสเรื่องแฟนเรา

 "มีกระแสหลายด้านครับ แต่ส่วนใหญ่จะชอบและชมว่าคู่นี้น่ารัก ส่วนกระแสแรงๆ มีออกมาบ้างนิดหน่อย แต่เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้หมดครับ"

มีข่าวว่าแฟนสาวห้ามไม่ให้เล่นพวกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กหรือเปล่า เพราะอาจหึงที่มีสาวๆ มาคุยด้วย 

"เรื่องโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กพวกนี้ ต่อไม่ได้เล่นเองมากกว่าครับ มันก็มีข่าวออกมาเหมือนกันว่าต่อโดนแฟนห้ามไม่ให้เล่น ก็ขอแก้ข่าวหน่อยว่าแฟนไม่ได้ห้าม แต่ต่อไม่ได้เล่นเองมานานมากแล้ว"

พอเริ่มดังแล้วมีกระแสต่างๆ กลัวไหมว่าจะกระทบความสัมพันธ์ 

"ผมว่าเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับเราสองคน ถามตัวผมว่าเปลี่ยนหรือเปล่า ไม่เปลี่ยนเลยครับ ผมยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ถามว่าเขาหึงหวงมากขึ้นหรือเปล่าไม่เลยครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ"



ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน


ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน


ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน


ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน


ไผ่ ฮอร์โมน -  แฟนไผ่ ฮอร์โมน - แฟน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์