ไนกี้ เผยสัมพันธ์ วิว แค่เพื่อน


ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ

"ไนกี้" เผยสัมพันธ์ "วิว" แค่เพื่อน ยันไม่มีใครจีบใครก่อน รับผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ แต่อยากโฟกัสเรื่องงานก่อน

 หลังจากมีกระแสข่าวว่า นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" กับ "วิว-วรรณรท สนธิไชย" แอบซุ่มจีบกันและกันอยู่ ไม่รู้จะเกิดตำนานรักร่วมค่ายอีกหรือเปล่า แต่ฝ่ายหญิงออกตัวแล้วว่า ฝ่ายชายไม่ได้ขายขนมจีบตัวเองแน่นอน เจอตัวนักแสดงหนุ่มทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องข่าวกับวิว ผมไม่ทราบเลย ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ เพราะผมยังไม่ได้ยินเลย ผมรู้สึกตลกดี เพราะกับวิวเขาเหมือนเป็นรุ่นพี่ เราเคยเล่นเอ็มวีด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นพี่เขาเล่นเก่งอยู่แล้ว ถามว่าหลังจากเล่นเอ็มวีแล้ว ได้พูดคุยกันต่อมั้ย ไม่มีนะ ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ เราจะได้เจอกันเฉพาะงานในค่ายของเราเท่านั้นเอง ก็พบปะพูดคุยกันธรรมดา ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นเลย เพราะเราอยู่ค่ายเดียวกัน ต้องได้เจอกันบ้างอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา" ไนกี้กล่าว

 ถามต่อว่า "วิว-วรรณรท" เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ มีคนมารุมชอบค่อนข้างเยอะ นักแสดงหนุ่มตอบว่า คิดว่าผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง แตกต่างกันออกไป

 "ผมคิดว่าผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว และมีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน (วิวมีเสน่ห์มั้ย) ผมคิดว่า ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองนะ (หัวเราะ) ประมาณนั้น แต่ความสัมพันธ์ของเรา คือเขาเป็นแค่เพื่อนรุ่นพี่จริงๆ เรารู้จักกัน เพราะอยู่ค่ายเดียวกันเท่านั้นเอง ไม่ได้มีใครจีบใครเลย ไม่มีแน่นอน เพราะผมยังไม่ได้มองเรื่องความรัก ตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับการทำงาน เพราะผมถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วย ขอตั้งใจทำงานก่อนดีกว่า ผมอยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน" ไนกี้กล่าวทิ้งท้าย



ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ


ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์