โอปอล์ลั่นพร้อมแล้วใช้ชีวิตคู่หมอโอ๊ค


โอปอล์ลั่นพร้อมแล้วใช้ชีวิตคู่หมอโอ๊ค

"โอปอล์" โวพร้อมใช้ชีวิตคู่ แจงปีนี้หมดสิทธิ์ลุ้นวิวาห์ "โอ๊ค-สมิทธิ์" เหตุงานชุกทั้งคู่ ขอเวลาเคลียร์งานและคุยกับผู้ใหญ่

 คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว แถมความรักกำลังสุกงอม สำหรับพิธีกรสาว "โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" กับนักร้องหนุ่ม "โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" เพราะทั้งคู่ กำลังมีเพลนแต่งงาน แต่เนื่องจากคิวงานแน่นทั้งคู่ จึงเป็นเหตุให้ในปีนี้จึงไม่มีคิววิวาห์แน่นอน โอปอล์เผยให้ฟังดังนี้

  "คือคุยกันยังไม่ได้ผ่านพ่อแม่ คุยกันแบบเพ้อๆ ไม่ได้ลงวัน ว่าเมื่อไหร่เหมือนเราคุยกันว่ามันคงมีวันนี้แหละ แต่ต้องคุยกับพ่อแม่ให้เรียบร้อยก่อน

 (แล้วเมื่อไหร่จะไปคุยกับพ่อแม่)

 ยังไม่รู้เลย จริงๆ เราพร้อมกันหมดแล้วล่ะ แต่ว่ามันเรื่องใหญ่ ต้องรอเคลียร์พ่อแม่ก่อน ถามว่าเป็นปีนี้มั้ย ต้องบอกเลยว่าไม่มีทางเป็นปีนี้ เพราะคิวงานทั้งสองคนแน่นมาก" โอปอล์กล่าว

 ถามต่อ ว่าพร้อมหรือยัง ที่จะใช้ชีวิตคู่ พิธีกรชื่อดังเผย ว่าไม่มีปัญหา เพราะศึกษาอยู่ใจกันมานานแล้ว ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมาไม่เปลี่ยนไปเลย ฉะนั้นหากแต่งงานคงไม่ต่างอะไรมาก จึงไม่ต้องเตรียมพร้อมอะไร

 "สิ่งที่ต้องเคลียร์คืองาน คือเราไม่อยากแต่งงาน แล้วต้องมาทำงานหนักเหมือนเดิม อาจจะเคลียร์ไปบางโปรเจกท์ อย่างที่บอกว่า ยังไม่ได้แพลน แต่ถึงเวลามันผ่านไปเร็วมาก ถ้าเป็นปีหน้าจริง เราต้องเริ่มทำอะไรแล้ว แต่นี่ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าภายนอกหลายคนอาจจะมองว่าทั้งสองคนไม่น่าเข้ากันได้ แต่ชีวิตจริงทั้งโอปอล์กับโอ๊คนิสัยเหมือนกันมาก

 "ถ้าอยู่กับโอปอล์กับโอ๊ค จะรู้ว่าเราเหมือนกันมาก เลยไม่มีปัญหาอะไรกัน นิสัยเราเหมือนกัน เราโตแล้ว เป็นเพื่อนกันมานาน ไม่ต้องปรับอะไรเลย

 (ถามถึงธุรกิจ มงคลชา ที่ทำด้วยกันเป็นยังไงบ้าง) 

แฮปปี้ มันเป็นอะไรที่อยากทำแล้วได้ทำก็มีความสุข ลูกค้าติดแล้ว เราก็แฮปปี้ ตอนนี้มี 2 สาขาแล้ว ก็คิดอยู่ว่าจะขยายสาขาเพิ่ม กำลังหาที่อยู่" โอปอล์กล่าวทิ้งท้าย



โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์" โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์"


โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์" โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์"


โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์" โอปอลล์ ปณิศรา - หมอ"โอ๊ค-สมิทธิ์"


โอปอลล์ ปณิศราโอปอลล์ ปณิศรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์