‘กุ๊ก’ พิธีกรสาวลูกทุ่งประเทศไทย เปิดใจข่าวสัมพันธ์ “จั๊กกะบุ๋ม” กับคดีชิงโทรศัพท์


‘กุ๊ก’ พิธีกรสาวลูกทุ่งประเทศไทย เปิดใจข่าวสัมพันธ์ “จั๊กกะบุ๋ม” กับคดีชิงโทรศัพท์

 เมื่อ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สตูดิโอ สตาร์แม๊กซ์ ลาดพร้าว ซอย 15 ซึ่งมีการบันทึกเทปรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

 ซึ่งมี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยมีแขกรับเชิญคือ นายสมจิตร เชื้อเอี่ยมพันธ์ อายุ 50 ปี พร้อม น.ส.ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ หรือ ‘กุ๊ก’ อายุ 24 ปี พิธีกรรายการ “ลูกทุ่งประเทศไทย” ที่ออกอากาศทางทีวีดาวเทียมช่อง 4 ระบบซีแบนด์  มาเปิดใจในรายการจากกรณีที่ นายยอดอยุทธ์ ทรงกลด อายุ 32 ปี หรือ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ชิงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 5 ของ น.ส.ชลธิชา ไปโดย พิธีกรสาวได้เข้าแจ้งความในข้อหาชิงทรัพย์ และพรบ.คอมพิวเตอร์ ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว ซึ่งการบันทึกเทปรายการในครั้งน้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไปทำข่าวกันพอสมควร

 โดย ‘กุ๊ก’ เผยทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวง และเมื่อตนไม่ได้รักเขา เขาก็หาทางทำลายตนทุกอย่าง

 พิธีกรดังจึงถามว่ามีข่าวว่า ‘จั๊กกะบุ๋ม’ มาอยู่กินกับ‘กุ๊ก’ ถึง 4 เดือนจริงหรือเปล่า พิธีกรสาวกล่าวว่า เขามานอนอยู่ที่คอนโดจริง แต่มีคุณพ่ออยู่ด้วยตลอด เขามาขออาศัยอยู่ด้วย เราคบหากันและให้โอกาสเขา แต่เราไม่ได้อยู่กันสองคนอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน และทราบว่าเขามีภรรยา แต่เขาบอกว่าเขาเลิกกันแล้ว แต่พอรู้ว่าเขายังคบกันอยู่ เพราะในไทม์ไลน์ของภรรยาเขาขึ้นเหมือนเราจะไปแย่งแฟนเขา หลังจากนั้นเราก็ตีตัวออกห่าง ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ ไม่ค่อยเจอ และวันที่เกิดเหตุ(10 ก.ค.)เขามาทำดีกับเรา และก็กระชากโทรศัพท์เราไป

  “สาเหตุที่กุ๊กตัดสินใจแจ้งความเพราะเขาส่งข้อความไปหาเจ้านายเรา เพื่อจะทำร้ายงานที่เราทำอยู่ พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ปลดรายการเรา ก็จะป่วนอยู่แบบนี้ หลังจากที่เกิดเรื่อง เขาไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย แต่โทรศัพท์ได้คืนเขาเอาไปฝากยามที่หน้าคอนโดเอาไว้ค่ะ

 พิธีกรดัง ถามต่อไปว่า ทราบมาก่อนหรือเปล่าว่าเขาเคยมีเรื่องทำร้ายร่างกายผู้หญิง พิธีกรสาวกล่าวว่า

 “ทราบนะค่ะ แต่เขาเล่าให้ฟังว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ตอนนี้ก็รู้จักนิสัยเขาแล้วค่ะ ที่ผ่านมาตนถูกทำร้ายร่างกายทุกวัน จนตัวเขียว แต่ที่บ้านไม่รู้เพราะไม่ได้บอก ต่อไปนี้ไม่คุยแล้ว คงดำเนินคดีจนถึงที่สุด




  พิธีกรดัง ถามต่อไปว่า หลายคนมองว่าเป็นการเรียกกระแสหรือเปล่า เพราะพิธีกรสาวกำลังจะมีผลงานเพลงลูกทุ่งในเร็วๆนี้ 

กุ๊กกล่าวว่า ไม่ใช่ เพราะกระแสแบบนี้มันก็เป็นเรื่องไม่ดี เราไม่สามารถรู้ได้ว่าสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น มันจะเกิดขึ้นวันไหน สิ่งที่เราโดนกระทำมาเราก็ต้องรีบแจ้งทันที และไม่ได้คิดว่าเป็นการแบ็คเมล์ไเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง พี่บุ๋มเขาทำจริงๆ และที่อัดเสียงไว้ เพราะคืนเขาโทรมาด่าตน 30 สาย โทรมาด่าพ่อตน จนพ่อบอกว่าให้อัดเถอะ เพราะเราเป็นลูกผู้หญิง เราเลยป้องกันตัวเอง

  อ.ยิ่งศักดิ์ถามต่อว่า ทราบหรือไม่ว่าภรรยาเขาตั้งท้อง  พิธีกรสาวกล่าวว่า เห็นจากไทม์ไลน์ และเพื่อนเราก็ให้ดูรายการอะไรสักอย่าง จึงทำให้เราทราบว่าภรรยาเขาท้องอยู่ เรื่องนี้อยากจะขอโทษภรรยาเขา เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดจากเขาที่มาหลอกเรา 

  ด้านนาย สมจิตร เชื้อเอี่ยมพันธ์ พ่อของพิธีกรสาว กล่าวว่า 

ที่ผ่านมาเราก็ทราบในการคบหาตลอด แต่ทางนั้นเขาบอกว่าเขาเลิกกับแฟนเขาแล้ว ตนว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ดีเลย มาด่าทอเสียๆหายๆ มันเสียศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง เราเลยต้องออกมาแจ้งความในครั้งนี้ เราคิดว่านิสัยเขาไม่ใช่ลูกผู้ชาย มาทำร้ายผู้หญิงแบบนี้มันไม่ถูก 

  อ.ยิ่งศักดิ์ถามต่อไปว่า เห็นว่าก่อนหน้านี้เขามาขอลูกสาวแต่งงานด้วย นายสมจิตรกล่าวว่า ใช่ แต่ตนบอกเขาว่าให้กลับไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยก่อน 

  สำหรับน.ส.ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ นอกจากจะเป็นพิธีกรรายการเพลง “ลูกทุ่งประเทศไทย” แล้วยังกำลังเตรียมตัวออกอัลบั้มเพลงโดยร้องร่วมกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สันติ  ดวงสว่าง เป็นแนวเพลงลูกทุ่ง ซึ่งขณะนี้ได้บันทึกเสียงไปแล้วแต่ยังไม่เสร็จสิ้น คาดว่าจะวางแผงปลายปีนี้



‘กุ๊ก’ พิธีกรสาวลูกทุ่งประเทศไทย เปิดใจข่าวสัมพันธ์ “จั๊กกะบุ๋ม” กับคดีชิงโทรศัพท์


‘กุ๊ก’ พิธีกรสาวลูกทุ่งประเทศไทย เปิดใจข่าวสัมพันธ์ “จั๊กกะบุ๋ม” กับคดีชิงโทรศัพท์


จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้มจั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม


จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้มจั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม


จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้มจั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์