โป๊ปปฏิเสธข่าวเมาแล้วกร่าง-ลั่นไม่ใช่พระเอก ป. ในข่าวฉาว


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เมื่อบ่ายวันที่ 15 ก.ค. ที่ร้านกาแฟ “The Amazon′s Embrace” สาขา ปตท.สำนักงานใหญ่  ได้จัดกิจกรรม “Green Life by PTT 

ตอน กระเป๋าผ้ารักโลก” โดยมีพระเอกฮอตวิกพระรามสี่ ‘โป๊ป’ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาร่วมงาน หลังจากเสร็จงานพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงกรณีที่มีข่าวอักษรย่อ ม. และป. เมาแล้วกร่าง แถมยังทำกิริยาไม่สุภาพใส่พนักงานหญิงของโรงแรมดังที่หัวหิน ในงาน ปาร์ตี้ภายในช่อง 3 เมื่อปลายเดือนมิ.ย.ที่แล้วที่หัวหิน 

 แถมเมื่อพนักงานของโรงแรมเข้าไปเตือน พระเอกหนุ่มทั้งสองยังทำกิริยาไม่สุภาพใส่ พร้อมด่าทอพนักงานด้วยคำหยาบอีกด้วย ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ในชีวิตตนไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนเห็นทุกคนเป็นคนเหมือนกันหมด ไม่จำเป็นต้องไปเหวี่ยงหรือไปทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เขา ตนให้เกียรติหมดทุกคน

 “ผมเป็นคนไม่ดื่มเหล้าและแอลกอฮอล์ใดๆทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นว่าเมาแล้วไปทำอะไรไม่ดี ไม่มีแน่นอน และวันนั้นเราเองก็แทบจะไม่ได้คุยกับพนักงานคนไหนเลยสักคน(หัวเราะ) ก็คงไม่ใช่ผมหรอกมั้ง“

 พระเอกหนุ่มเผยถึงที่มีกระแสหลายกระแสหลายคนพุ่งเป้ามาที่ตนกับ ‘หมาก-ปริญ’ พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง 

‘โป๊ป’ เผยว่าใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่ ตนเชื่อว่าพนักงานคงไม่คิดว่าเป็นตน เพราะตนไม่เคยไปทำร้ายใคร 

 “ใครจะคิดว่าเป็นผมก็แล้วแต่เขา อาจจะเป็นจังหวะชีวิตของผม ก็ปล่อยให้เขาคิดไป เราทำดีอยู่แล้ว ก็รู้อยู่แก่ใจ เพราะว่ามันไม่จริง จะเป็นตัว P. หรือ พ ไหนก็แล้วแต่ แต่เราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น กับข่าวนี้ผู้ใหญ่ไม่เรียกไปถาม เขารู้อยู่แล้วว่าข่าวทุกอย่างอาจจะไม่จริง เขารู้จักเราดี ถ้ามีข่าวคนในช่องต้องรู้ก่อนอยู่แล้ว”



โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์