หลิน - โทนี่เปิดใจรับสภาพคู่รัก มั่นใจไร้ปัญหาแม่-อดีตแฟนเก่า


หลิน กมลพรรณ หลิน กมลพรรณ

หลังพระเอกหน้าใส “โทนี่ รากแก่น” เลิกรากับสาว ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล มาพักหนึ่ง 

ก็มาเป็นข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกครั้ง เมื่อมีคนเห็นควงนางแบบก้านยาว ''หลิน'' กมลพรรณ สุวรรณมาศ ไปเที่ยวญี่ปุ่นชมซากุระกันกะหนุงกะหนิง จนต้องเปิดใจแบบไม่เม้มถึงรักครั้งใหม่กับนางแบบสาว อดีตคนรักเก่าของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ''ฟรอยด์'' ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์  เพื่อนสนิทสนมกัน ว่า งานนี้ไม่มีการเปิดศึกกันอย่างแน่นอน เพราะมีการเคลียร์กับนักแสดงหนุ่งเพื่อนซี้เป็นที่เข้าใจกันแล้ว โดยไม่ใช่มือที่ 3 อย่างที่เป็นข่าว

ขณะที่ “หลิน”ได้ไปร่วมถ่ายรายการ ''ทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 2'' ที่สตูดิโอเอ็กแซ็กท์ ปทุมธานี เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงเปิดใจถึงที่มาที่ไปก่อนมาสานสัมพันธ์ปลูกต้นเลิฟกับหนุ่มโทนี่ โดยบอกว่า 'รู้จักกันมา 4-5 ปีแล้ว เคยทำงานด้วยกัน แต่ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอ จนช่วงหลังมีโอกาสมาถ่ายมิวสิกวิดีโอด้วยกัน เลยได้กลับมาคุยกันมากขึ้น ส่วนระยะเวลาก็ไม่ได้นับว่านานเท่าไหร่ ให้เรียกว่าแฟนได้เลยมั้ย หนูก็ไม่กล้าออกตัวแรง เพราะหนูเป็นผู้หญิง แต่ถ้ามีคนไปถามพี่โทนี่ แล้วพี่โทนี่บอกว่าเป็นแฟนหนูก็ตามนั้น

''เพราะไลฟ์สไตล์ตรงกัน ชอบดูหนังฟังเพลงเหมือนกัน โทนี่เป็นคนที่ไม่จู้จี้จุกจิกเป็นสิ่งที่เราชอบ บางทีก็คุยกันเรื่องกีฬาหรือเรื่องต่างๆ''

ผู้สื่อข่าวถามว่า การมาคบหาดูใจโทนี่หวั่นมีปัญหากับฟรอยด์อดีตหวานใจหรือไม่ นางแบบสาวกล่าวว่า ไม่น่ามีปัญหา คุยกับฟรอยด์รู้เรื่องแล้ว ผ่านช่วงเวลาทำใจ เลิกกันกับฟรอยด์มาพักนึง ไม่ใช่ว่าเลิกแล้วมาคบกับคนนี้เลย หรือไปแย่งใครมา พี่ฟรอยด์ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง

ส่วนกรณีมีภาพไปสวีทหวานที่ญี่ปุ่นกับโทนี่หลุดออกมา นางแบบสาวยืนยันว่า การเดินทางทริปดังกล่าวไม่ได้ไปกับโทนี่สองต่อสอง หากแต่มีกลุ่มเพื่อนของดาราหนุ่มหน้าใสไปด้วย

''ค่ะ อากาศดีมาก ไปกับพี่โทนี่ และเพื่อนๆ ของพี่โทนี่ เพราะเราเองก็เป็นขาช็อปปิ้ง ก็แยกกันไปไม่ได้อยู่กับพี่เขาเท่าไหร่''



หลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่นหลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่น


หลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่นหลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่น


หลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่นหลิน กมลพรรณ - โทนี่ รากแก่น


หลิน กมลพรรณหลิน กมลพรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์