‘โดนัท-อนันดา’ สถานะวิกฤติ อึดอัดทะเลาะถี่-หาคำตอบให้ชีวิตไม่ได้


‘โดนัท-อนันดา’ สถานะวิกฤติ อึดอัดทะเลาะถี่-หาคำตอบให้ชีวิตไม่ได้

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม เปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่าความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล 

มีปัญหาบ้าง บางครั้งถึงขั้นเลิกกัน ล่าสุดเจอหน้าสาวโดนัท เจ้าตัวยอมรับว่าช่วงนี้ห่างกับอนันดา เพราะต่างคนต่างอยากทำงาน อยู่ในช่วงที่อึดอัดมีปัญหากัน แต่ยังไม่พร้อมจะแก้ปัญหาขอปล่อยไปเรื่อย ๆ ก่อน

โดนัท กล่าวว่า “ตอนนี้ชีวิตค่อนข้างแย่นิดนึง พอดีบ้านเอเอฟเพิ่งจะเปิด โดนัทเลยยุ่งมาก เพราะเป็นงานที่ค่อนข้างใหม่มากสำหรับโดนัท เอาเวลาของเราไปหมดเลย ก็เลยไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้ ไม่มีเวลาสวีทเลย เจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างยุ่ง” 

ได้เจอกันบ้างไหม?
 “ก่อนมางานก็เจอกัน แต่เป็นการเจอกันโดยบังเอิญ คือเรายังทำทุกอย่างอยู่ในเรื่องเดียวกัน ไม่ใช่ว่าทะเลาะไม่อยากเห็นหน้าเธออีกแล้ว แต่การที่เวลาไม่ตรงกันมันก็กระทบความสัมพันธ์บ้าง” 

ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโดนัทกับอนันดาทะเลาะกัน?
 “ก็ยังมีงอนกันอยู่บ้างแหละเป็นปกติของคนที่สนิทกันมาก ๆ โดนัทว่าอย่าเพิ่งไปลงรายละเอียดอะไร เราก็สามวันดีสี่วันผีเข้าตลอด” 

ห่างแค่ระยะเวลาไม่ใช่ความสัมพันธ์ใช่ไหม? 
“ไม่รู้” ใจไม่ได้ห่างหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกัน โดนัทว่ามันอาจจะยังตอบไม่ได้ในวันนี้ค่ะ” เหมือนถอยกันหรือเปล่า? “โดนัทว่ายังไงคนก็ตีความอยู่แล้ว เอาเป็นว่าโดนัทว่าช่วงนี้ทำงานก่อนดีกว่า” 




ถอยห่างกันเพราะอะไร?
 “ยังไม่ได้บอกเลยว่าถอย มันไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น ปัญหามันก็มีแหละ แต่โดนัทไม่อยากรีบไปแก้ มันเหมือนเราสนิทกันมากอาจจะต้องทะเลาะกันบ้าง”

ถึงขนาดต้องปรับจูนกันใหม่ไหม?
 “ถ้าถามโดนัทก็ยังไม่รู้ เราไม่รู้ว่าฝั่งเขาจะตอบยังไง แต่สำหรับโดนัทคือเราสนิทกันมาก แล้วเราทำงานยุ่งกันทั้งคู่ บางทีความคาดหวังในการทำงานของทั้ง 2 ฝ่ายสูงมาก สุดท้ายไม่ว่าเราจะเป็นยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วยกันอยู่ดี ต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องนี้ทุกวันเราก็เหนื่อย เราไม่อยากไปซีเรียส โดนัทว่าปล่อยไปตามธรรมชาติเหมือนที่เคยเป็นดีแล้ว เดี๋ยวว่ากันอีกที

 เรียกว่าเป็นแฟนเหมือนเดิมได้ไหม?
 “ยังไม่อยากตอบตอนนี้ เราก็มีปัญหากันจริง ๆ แต่โดนัทยังไม่รีบแก้ เหมือนบางทีเราอาจจะต้องการเวลาไปทำสิ่งที่อยากทำก่อน ถามว่ากลัวไหมว่าถ้าปล่อยไว้นานจะบานปลาย โดนัทไม่รู้ มันก็ต้องดูอะ”

 กลัวไหมถ้าวันหนึ่งต้องเหลือแค่เพื่อน?
 “โดนัทว่าเป็นเรื่องปกติของความสัมพันธ์ อยู่ที่ว่าเราจะรับมืออย่างไรมากกว่า โดนัทไม่ได้เตรียมใจ แต่เรามองว่าเป็นเรื่องปกติ”

 แสดงว่านั่งคุยกันแล้วว่าต่างคนต่างไปทำงานก่อนไหม?
 “ก็ไม่ขนาดนั้น ก็รู้เองอะว่าช่วงนี้อึดอัด เครียดจัง โดนัทเลยปล่อยไปก่อนให้เป็นไปตามธรรมชาติ”.

‘โดนัท-อนันดา’ สถานะวิกฤติ อึดอัดทะเลาะถี่-หาคำตอบให้ชีวิตไม่ได้


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์