‘กุ๊บกิ๊บ’ ปัดเรียก ‘พิชญ์’ ว่า ‘พ่อ’


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

หลังจากเศร้าเพราะเลิกรากับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ดูเหมือนว่าช่วงนี้ สาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะกลับมาหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง

 เพราะเจ้าตัวชอบลงข้อความหวาน ๆ ในอินสตาแกรม เลยทำเอาหลายคนจับตามองว่าหมายถึงนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ที่กำลังสนิทสนมกันตอนนี้หรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวฝ่ายหญิงในงาน “พิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ” ที่ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว สาวกิ๊บเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

จริง ๆ ก็เปิดใจอยู่แล้ว กิ๊บเปิดใจหมด แต่พูดรวม ๆ ไม่ได้หมายถึงใคร ตอนนี้ก็ดีขึ้น ส่วนที่กิ๊บเขียนตัว “พี” ในอินสตาแกรมหมายถึงพิชญ์หรือเปล่า จะมาตัวพีอะไรล่ะ จริง ๆ มันเป็นตัวไอคอนแลบลิ้น ส่วนเรื่องที่เรียกแทนตัวเองว่าพ่อกับแม่ จริง ๆ อันนั้นเราล้อเล่นกัน เพราะว่าน้องขนมจีน เขานับถือพิชญ์ เลยจะเรียกพิชญ์ว่า “พ่อ” แล้วเขามาเจอกิ๊บ ก็แซว ๆ แล้วก็มาเรียกเราว่า “คุณแม่” กิ๊บก็บอกพิชญ์ว่าเขาจะไม่เอาเธอเป็นพ่อแล้ว 

เขาจะให้ฉันเป็นคุณแม่ แต่ไม่ได้มีความนัยอะไร ต้องไปถามน้อง เพราะเขาแซวกันเอง แต่สำหรับกิ๊บก็เรียกพิชญ์ปกติ เรียกพี่พิชญ์ด้วยบางที สำหรับกระแสข่าวที่ว่าเราไปย่านลาดพร้าวบ่อย ซอย 15 ซึ่งเป็นซอยเดียวกับบริษัทอาร์เอส คือบ้านกิ๊บอยู่ ซอย 18 ตรงข้ามกับซอย 15 ค่ะ ก็เลยเจอกันบ้าง แต่เขาก็ไม่ค่อยเข้าอาร์เอสนะ แล้วกิ๊บไม่เคยไปดูเขาจัดรายการเลยสักครั้งเดียว ครั้งล่าสุดที่กิ๊บไปถ่ายรายการที่อาร์เอสคือไปเอง ไปทำงาน แต่ไม่เคยไปเฝ้าเลย ตอนนี้สุมณทิพย์ขอไม่เฝ้าใคร ขออยู่เฉย ๆ ค่ะ แต่ถามถึงความสัมพันธ์ของเราก็โอเคค่ะ ต้องไปถามเขา กิ๊บก็ไม่รู้นะ ไม่ถึงกับเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เพราะกิ๊บก็คุยกับคนอื่นด้วย

 โอกาสเปลี่ยนสถานะกิ๊บก็ไม่รู้ มันไม่ได้อยู่ที่กิ๊บคนเดียว กิ๊บก็ยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น แต่ว่าก็ดีขึ้น คือเราก็ไม่อยากรีบ เราเพิ่งจบมาจากคนที่คบกันเป็นสิบ ปี เราก็ยังไม่รู้ว่าใครจะไว้ใจได้ขนาดไหน หรือเราชอบแบบไหน”

แต่ในบรรดาคนที่คุย ไปทานข้าวกับพิชญ์บ่อยสุด? 

“ก็บ่อยค่ะ เพราะเพื่อนเรากลุ่มเดียวกัน พวกพี่ ๆ พี่ชายของพี่พิชญ์ก็เป็นเพื่อนกับพี่ชายกิ๊บ คือก็ไม่ได้พิเศษขนาดนั้น แต่ก็โอเค คือเราไม่อยากรีบ เดี๋ยวติสต์แตก ไม่อยากคุยแล้ว เดี๋ยวไม่ชอบ ไม่ใช่ขึ้นมา จะไปทำให้คนอื่นเขาเสียหาย ก็ค่อย ๆ ดูไป”.



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์