‘พีช’คุย‘นท’ไม่โกหก ‘แม่-พี่สาว’ไฟเขียว


มาร่วมงาน “อาร์ต อิน พาราไดซ์ คอนเทสต์ 2013” ที่ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ‘‘พีช’พชร จิราธิวัฒน์ เปิดใจถึงกรณีที่กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อยอมรับว่ากำลังจีบ ‘นท เดอะสตาร์’ 

 “ฮือฮาหรือครับ จริงๆเรารู้จักกันนานแล้ว ตั้งแต่คอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทนครั้งก่อน รู้จักกันนานมาเรื่อยๆ ช่วงหลังๆ สนิทกันมากขึ้น เขาดูเป็นคนฮาร์ดคอร์ดี ลุยๆดี คุยได้หลายเรื่อง ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ก็มีสิ่งที่ต้องปรับอีกเยอะ ก็ค่อยๆแก้ไป

 คนมองว่าทำไม ‘พีช กล้ายอมรับว่าจีบ ‘นท’อยู่
“เราโกหกใครเขา คนอื่นเขาไม่ได้โง่ มีสมองและคิดได้ว่าการโกหกมันไม่ดี”  ‘นท’ ตกใจหรือเปล่าพอเราออกมายอมรับ “ไม่ได้ตกใจมาก เรามีการคุยกันอยู่บ้าง ว่าเราจะพูดอย่างไรกันดีหรือวิธีไหนที่จะออกมาโอเค เพราะมันเป็นเรื่องของความสบายใจว่าคนต้องการอะไร ถามว่าเขาโอเคกับการที่ผมพูดตรงๆหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ” 

กลัวแฟนคลับไม่เข้าใจหรือเปล่า “ไม่กลัวครับ มันเป็นเรื่องที่เขาต้องทำความเข้าใจ เราเอาความจริงออกมาพูด ตอนนี้ก็ไม่มีแฟนคลับคนไหนต่อต้านนะครับ ช่วงนี้ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง พยายามหาวันที่ว่างให้ตรงกัน ถามว่ารู้สึกว่าเวลาเราไปไหนด้วยกันแล้วโดนจับตามองไหม คือไม่ค่อยรู้สึกถึงการมองของคนอื่น ถ้าเรามาคิด จะใช้ชีวิตลำบาก ก็ทำตัวปกติ ทางเขาก็ปกติ เพราะวันว่างเราก็มีน้อยอยู่แล้วเวลาที่ใช้ก็เลยกลายเป็นเวลาที่มี คุณค่า” 

 ตอนนี้สามารถเรียกว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง “ยังดีกว่า ไม่อยากมารีบแล้วเดี๋ยวต้องเลิกกัน เรียกว่าเป็นคนที่คุยอยู่”  คุณแม่ของ ‘พีช’ ถามเรื่องนี้หรือเปล่า “ถามครับ เขาโอเค มีเคยเจอคุณแม่ก็โอเค ส่วนพี่สาวผม โอเค เขารู้จักกันอยู่แล้ว เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันครับ”  

พีชพีช


พีชพีช


พีชพีช


พีชพีช


พีชพีช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์