ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


'ใหม่'ไม่รู้โดน'เอ'ฉกโฆษณา

'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ ลั่นไม่รู้ก่อนหน้านี้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา แต่ถูก 'เอ' ศุภชัย ศรีวิจิตร รับโฆษณาดังกล่าวไปให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ แทน

 

                 เป็นประเด็นร้อนเมื่อมีข่าวว่าเดิมทีคนที่จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ถูกวางตัวไว้ว่าเป็น "ใหม่" ดาวิกา เพราะก่อนหน้านี้พรีเซ็นเตอร์เป็นผู้หญิงหมด แต่มีการเปลี่ยนแปลงจนโฆษณาดังกล่าวตกเป็นของ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดย "เอ" ศุภชัย รับงานให้ ได้เจอใหม่ในงาน "เปิดนิทรรศการร้อยปีรองเท้าและกระเป๋าอิตาลี" เจ้าตัวชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว

                "อันนี้ใหม่ไม่รู้เหมือนกัน โดยปกติถ้ามีการติดต่อมา ใหม่จะรู้ตอนที่ได้รับเลือกให้เล่นโฆษณาจริงๆ แล้ว แต่ก่อนหน้าที่เขาจะตัดสินใจเลือกพรีเซ็นเตอร์จริงๆ ตรงนั้น ใหม่จะไม่ทราบ ถามว่าก่อนหน้านี้มีการไฟท์กันเกิดขึ้น โดยมีใหม่เป็นตัวเลือกด้วยมั้ย อันนี้ใหม่ไม่ทราบเหมือนกัน แต่อย่างว่ามันเป็นเรื่องของการทำงาน ซึ่งถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร (มีกระแสว่ามีการบลัฟกันเกิดขึ้น) อันนี้ใหม่ไม่รู้จริงๆ ขอไม่ออกความคิดเห็นดีกว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่" นางเอกสาวตอบ

                เมื่อถามต่อว่ากำลังมีผลงานอะไรอยู่บ้าง หลังจากกวาดรายได้ถล่มทลายจากหนัง "พี่มาก...พระโขนง" ใหม่เผยว่า กำลังถ่ายละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน คู่กับ กันต์ กันตถาวร ถ่ายมาได้ประมาณ 2 เดือน

                "จะเล่นเป็นคนร้ายๆ หน่อย ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ ไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นคุณหนูที่ถูกสปอยมาตั้งแต่เด็กๆ จึงเป็นต้นเหตุให้เป็นคนเอาแต่ใจ ในเรื่องจะนิสัยไม่ดีกับทุกคน แต่จะร้ายใส่พี่กันต์มากที่สุด เพราะพี่กันต์เป็นคนที่ไม่ยอมเราคนเดียวในเรื่อง (มีตบจูบมั้ย) ไม่มีหรอก เพราะเขาคงไม่กล้าเข้าใกล้เรา (หัวเราะ) ได้มาร่วมงานกับพี่กันต์ รู้สึกว่าเขาเก่งมาก เป๊ะมากเรื่องการทำงาน ถึงขนาดจำบทหนูได้ด้วย เขาเป็นคนน่ารักและเฟรนด์ลี่มาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่กันต์นะ จริงๆ หนูดีใจตั้งแต่รู้ว่าได้ร่วมงานกับโพลีพลัสแล้ว เพราะรู้สึกว่าละครของโพลีพลัสสนุก และทีมงานน่ารักทุกคน นอกจากนี้มีงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ อีเวนท์อะไรพวกนี้ และซีดีพี่มาก...พระโขนงออกขายแล้ว ยังไงฝากติดตามกันด้วย" นางเอกสาวกล่าว


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา


ใหม่ไม่รู้โดนเอฉกโฆษณา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์