เข็มเข็ดรัก!ปัดรีเทิร์นดีเจกฤษณ์กร

เข็ม-รุจิราปัดรีเทิร์นดีเจกฤษณ์กร!ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนอ้างเข็ดรักไม่พร้อมเปิดใจมีแฟนใหม่

สาว "เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ"

ถึงกับเดือดเมื่อรู้ว่าคนเคยรักอย่าง "อิงค์อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา" เปรียบตัวเธอนั้นเหมือน ATM แต่เจอนางเอกสาวครั้งล่าสุด ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน เพราะดูแข็งแรงขึ้นเยอะ และรูดซิปปากไม่

ขอพูดเรื่องเก่าๆ แล้ว
 
"ไม่พูดถึงแล้ว ทุกวันนี้ชีวิตเข็มดีขึ้นมากๆ และเข็มมีความสุขจริงๆ สังเกตได้จากแววตา อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ไม่อยากจะไปขุดคุ้ยให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีอีก เข็มขอมองไปข้างหน้าดีกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่ายาดีคืออะไร อยู่ดีๆ วันหนึ่งเราก็หาย ไม่มีเหตุผล อาจจะเป็นหลายอย่างรวบกัน"

พร้อมจะเปิดใจรับใครใหม่เมื่อไหร่

"พร้อมหรือเปล่าไม่ทราบ เพราะเข็มยังไม่ได้คุยหรือเดทกับใคร ความรักยังไม่วิ่งเข้ามาชน ไม่รู้เหมือนกันว่าพร้อมหรือเปล่า แล้วก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง"


กับภาพที่ควงกับดีเจกฤษณ์ล่ะ

"ต้องขอบคุณกฤษณ์กรมาก เพราะวันนั้นเพื่อนเข็มเบี้ยว แล้วเข็มขอบัตรจากเค้าไว้ แล้วเข็มก็เลยถามเค้าว่าว่างหรือเปล่า ไปเป็นเพื่อนกันหน่อย เค้าก็โอเค พอไปปุ๊บเจอกล้องมาถ่าย เค้าก็แบบว่าเราไม่น่ามาเลยเข็ม ตั้งแต่วันดูคอนเสิร์ตจนถึงวันนี้ คุยกับเค้าแค่ครั้งเดียวเอง ไม่มีอะไรแน่นอน ต้องขอบคุณที่เค้าหยิบยื่นความเป็นเพื่อนให้ ใจกว้างพอ ยังมีความห่วงใย รู้สึกดีๆ ต่อกันในฐานะความเป็นเพื่อน

ส่วนเรื่องจะกลับมาคบกันเข็มว่า
 
ชีวิตเราเป็นคนละเส้นไปแล้ว เท่าที่ดูวันนี้รู้สึกว่าคงจะรวมกันไม่ได้ เพราะเราไม่ได้คุยหรือจีบกันมันคงไม่ใช่ เข็มไม่ได้เกินเลยขอบเขตของความเป็นเพื่อนค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์