ญาญ่าปัดสวีตณเดชน์อิตาลีแจงทำงานโต้เกาเหลาเบลล่า

สาว "ญาญ่า อุรัสยา" ปัด สวีตกับหนุ่ม "ณเดชน์" ที่อิตาลี แจงไปทำงาน โต้ เกาเหลา "เบลล่า" ขออย่าเปรียบเทียบ "ใหม่ ดาวิกา"


เพิ่งควงกันไปสวีตหวานให้แฟนคลับฟินกันไปเป็นแถว สำหรับ คู่จิ้น "ญาญ่า อุรัสยา" กับหนุ่ม "ณเดชน์ คุกิมิยะ" ล่าสุด ในงาน Siam Paragon Celebrations of British Icons สาวญาญ่า ก็มาเผยถึงทริปนี้ให้ฟังแบบเขิน ๆ ว่า


ไป 8 วัน เองค่ะ ไปทำงานด้วย จริง ๆ ไปอิตาลีกับเยอรมัน เมืองสวยมาก แต่เหนื่อยอยู่ เพราะต้องวิ่งถ่ายหลายที่ แต่ละที่มีจุดสวยเยอะ ส่วนที่ พี่ณเดชน์ กางร่มให้ จริง ๆ ฝนตกค่ะ และด้วยความเป็นธรรมชาติของพี่ณเดชน์ เค้าเป็นคนเทคแคร์ เลยวิ่งมากางร่มให้หนู บางทีก็วิ่งไปกางคนโน้นคนนี้ แม่หนูแฮบปี้ที่สุดค่ะงานนี้

พี่ณเดชน์ ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี ไม่ใช่เฉพาะหนู เวลาไปไหนกับพี่เค้าจะดูแลเป็นอย่างดีทุกทริปค่ะ ด้วยบรรยากาศของเมืองมากกว่า คนเลยมองว่า ทริปนี้ดูหวาน

จริง ๆ หนูไม่ค่อยเขินเท่าไรแล้วค่ะ ก็ดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจเรา 2 คน ส่วนข่าวเกาเหลากับเบลล่า เพิ่งได้ยินวันนี้เอง ไม่เคยเจอ ไม่เคยร่วมงานกันเลยค่ะ ก็ไม่เกาเหลากันหรอกคะเป็นนักแสดงช่อง 3 ด้วยกัน

นางเอกช่องแต่ละคน มีละครของตัวเองเยอะมากค่ะ ส่วนข่าวที่เปรียบเทียบความสวยกับ ใหม่ ดาวิกา จริง ๆ หนูว่าทุกคนก็มีความสวยทุกคนคะ หนูว่าแล้วแต่คนดูแต่ละคนมองมากกว่าค่ะ หนูว่าไม่มีใครสวยเท่าใคร และไม่มีใครสวยเหมือนใครค่ะ อยู่ที่คนที่มองมากว่า หนูชินกับข่าว เลยไม่ค่อยคิดมากเท่าไรค่ะ


ญาญ่าปัดสวีตณเดชน์อิตาลีแจงทำงานโต้เกาเหลาเบลล่า


ญาญ่า สวีต ณเดชน์ ญาญ่า สวีต ณเดชน์


ญาญ่า สวีต ณเดชน์ ญาญ่า สวีต ณเดชน์


ญาญ่า สวีต ณเดชน์ ญาญ่า สวีต ณเดชน์


ญาญ่า สวีต ณเดชน์ ญาญ่า สวีต ณเดชน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์