จอยลั่นไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่บอกน็อตไม่ต้องรอ

"จอย รินลณี" ลั่น ไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่ บอก "น็อต" ไม่ต้องรอเชื่อเข้าใจ รับหวงชีวิตโสด ผู้ใหญ่ไม่เร่ง

ไม่รู้ว่าเป็นการตัดสัมพันธ์ฝ่ายชายทางอ้อมหรือเปล่า สำหรับสาว "จอย รินลณี" ที่พอถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ทีไร ก็ไม่พร้อมจะใช้คำว่าแฟนซักที แถมงานนี้เจ้าตัวยังประกาศชัด ตอนนี้ไม่แพลนที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครอีกต่างหาก

ชีวิตคู่ยังไม่เคยคิดที่จะเริ่มต้นค่ะ คืออย่างที่บอกว่ายังอยากใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ ยังไม่เคยมองว่าอยากจะมีชีวิตคู่ ฉะนั้นเราก็ยังไม่มีแพลนจะใช้ชีวิตคู่ค่ะ

ถามว่าตัดรอนน็อตไหม จริงๆ ก็ชัดเจนนะ พูดแบบนี้ตลอดอยู่แล้วว่าเราไม่ได้อยากมีชีวิตคู่หรือแต่งงาน ที่เขาบอกว่าคนที่จะแต่งงานด้วยคือจอย คือจริงๆ อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ค่ะ เราก็ไม่รู้หรอกว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ถ้าถามในส่วนของจอยคือมันไม่มีแพลนจริงๆ กับชีวิตคู่ค่ะ ก็ไม่พร้อมค่ะ

ถามว่าเป็นเจ้าสาวกลัวฝนไหม คือเอาจริงๆ จอยไม่ได้กลัวการมีชีวิตคู่นะ เพราะว่าชีวิตจริงทุกอย่างก็เป็นไปตามวัฏจักรของมัน ไม่ได้กลัว

แต่ว่าไม่อยากมีค่ะ คือมีความรู้สึกชอบชีวิตแบบนี้และอยากใช้ชีวิตแบบนี้ ก็ไม่ต้องรอค่ะ อย่างที่บอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ มันไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามันจะใช่ก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่แพลนในหัวจริงๆ ก็บอกเขาตลอดแหละค่ะ ถามว่ากลัวเขาเสียใจไหม คือเราก็ไม่อยากหลอกใครไง มีความรู้สึกว่าสมมุติเราพูดไปเขาอาจจะเริ่มชีวิตหรืออาจจะมีชีวิตคู่ ก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนอยู่

ถ้าเขาอยากจะมีครอบครัวจริงๆ อาจจะไม่ใช่จอยก็ได้ คือเราก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นยังไง ถามว่าใจอ่อนไหม ก็เฉยๆ นะ ระยะเวลามันไม่สำคัญมากอ่ะ ก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่เร่งเลยค่ะ คุณแม่ยิ่งชอบ

เพราะอยู่กับแม่ตลอดแม่ยิ่งชอบเลยค่ะ เรื่องอายุก็ไม่ได้กลัวเลย เพราะว่าจอยไม่ได้อยากมีลูก สมมุติวันนึงจอยแต่งงานมันก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะคนที่เขาแต่งงานเร็วมันอาจจะต้องมีในเรื่องของการมีลูกด้วย แต่ด้วยความที่จอยชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่อยากมีลูก เพราะฉะนั้นจะแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ

ถามว่ามีคนที่มองๆ ไว้ไหม ไม่มีเลยค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องแบบนี้เลย เพราะฉะนั้นจะให้ไปนั่งคุยกับใครคงไม่ เป็นคนไม่ชอบนั่งคุยโทรศัพท์ ไม่ได้ชอบใครให้มาจีบอยู่แล้วค่ะ

จอยลั่นไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่บอกน็อตไม่ต้องรอ


"จอย รินลณี" "จอย รินลณี"


"จอย รินลณี"-"น็อต" "จอย รินลณี"-"น็อต"


"จอย รินลณี"-"น็อต" "จอย รินลณี"-"น็อต"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์