ออร่าเจมส์เด่น-เหมาะเล่นไทม์ไลน์ฯ


ออร่าเจมส์เด่น-เหมาะเล่นไทม์ไลน์ฯ

ออร่า"เจมส์"เด่น-เหมาะเล่น"ไทม์ไลน์ฯ" "อุ๋ย"ยอมรับโชคดีติดต่อก่อนฟีเวอร์!

ผู้กำกับฯมากฝีมือ "อุ๋ย"นนทรีย์ นิมิบุตร ไม่แปลกใจที่พระเอกฮอต "เจมส์"จิรายุ ตั้งศรีสุข จะดังขนาดนี้ เพราะตอนคัดเลือกพระเอกภาพยนตร์เรื่อง "ไทม์ไลน์ จดหมายความทรงจำ" เห็นออร่ามาแต่ไกล 
โดยผู้กำกับฯ "อุ๋ย" กล่าวว่า "ผมไม่แปลกใจที่เห็นว่า "เจมส์-จิรายุ" เขาจะดังขนาดนี้ เพราะตอนผมเตรียมจะทำหนังเรื่อง "ไทม์ไลน์ จดหมายความทรงจำ" 

และได้มีการคัดเลือกคนที่จะมาแสดงในบทพระเอก ผมคัดเลือกจากเด็กหนุ่มๆ กว่า 60 คน ซึ่งในนั้นมีเจมส์อยู่ด้วย พอผมเจอเขา ผมก็บอกกับตัวเองเลยว่าเด็กคนนี้ใช่เลย มันเหมือนกับที่ผมได้เจอ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ความรู้สึกเดียวกันเลยครับ"

ถามว่าเจอหน้า เจมส์-จิรายุ" ครั้งแรกแล้วเป็นอย่างไร อุ๋ยกล่าวว่า "เจอหน้าเจมส์ออร่ามันเด่นขึ้นมาเลย ซึ่งผมก็เลือกเขาและถือว่าโชคดีมากๆ ที่เลือกเขามาเล่น เราได้คุยกันเรื่องคิวถ่ายพร้อมกับล็อกว่าจะต้องถ่ายกันวันไหน รวมไปถึงเรื่องราคา ซึ่งถ้ามาคุยกันตอนนี้ไม่ได้ราคาค่าตัวอย่างที่เราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกแน่ๆ (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ทางผู้จัดการเขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่ม ก็ว่าไปตามที่คุยกัน เขาก็มีมารยาทในการจะไม่ขอเพิ่มค่าตัวจากที่ตกลงกัน"

ต่อข้อถามว่าเรื่องนี้จะใช้เวลาถ่ายสักเท่าไหร่ผู้กำกับฯ รุ่นเก๋ายังกล่าวอีกว่า 

"สำหรับเรื่องนี้ผมวางเอาไว้ว่าจะถ่ายกันประมาณ 3 เดือน ซึ่งเป็นเวลาที่ผมวางเผื่อไว้แล้ว ซึ่งถ้าหากไม่ติดอะไร สามารถถ่ายให้เสร็จได้ใน 1 เดือนด้วยซ้ำ เพราะคิวที่ถ่ายกันจริงๆ จะอยู่ที่ประมาณ 25 วัน 25 คิว โดยเราล็อกคิวถ่ายไว้หมดแล้ว"



เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์