แพนเค้กปัดอัพค่าตัวคู่สารวัตรหมีไม่ซีเรียสCH7ออกกฎเหล็ก


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี

สาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ปัดอัพค่าตัวงานคู่ ''สารวัตรหมี" ไม่ซีเรียส ช่อง 7 ออกกฎเหล็ก ห้ามนักแสดงรับอีเว้นต์ทับงานละคร ปัดเรื่องมาก - ไม่พร้อมแต่ง

ออกงานโชว์ความหวานถี่สำหรับคู่ของสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" กับ "สารวัตรหมี" ล่าสุดคู่นี้โดนเม้าท์ว่า อัพค่าตัวเวลาออกงานคู่ ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 2 ทั้งคู่ได้ออกชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเรื่องที่ทางช่อง 7 ออกกฎเหล็ก ห้ามนักแสดงรับอีเว้นต์ทับงานละครให้ฟังว่า

"ค่าตัววันนี้ก็เรทปกติค่ะ วันนี้ไม่ได้อัพเพิ่มหรืออะไร ถ้าเรามีโอกาสเราก็จะมาช่วยงานค่ะ เราก็ยินดีช่วย ส่วนเรื่องแฟชั่นคู่ยังไม่มี จริง ๆ ต้องดูเวลาพี่หมีด้วยค่ะ ถ้ามีก็ยินดีค่ะ เรื่องแต่งงานเราก็ยังต่างคนต่างทำงาน อย่ากดดันพี่หมีเลยค่ะ 

เราพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุดละกันค่ะ ส่วนเรื่องที่ทางช่อง ที่ออกกฎห้ามรับงานอีเว้นต์ทับงานละคร แพนเองเพิ่งทราบวันนี้ค่ะ แต่เราก็ทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ จะมีคิวที่ล็อกเอาไว้อยู่แล้วค่ะ จริง ๆ ไม่มีอะไรนะคะ แพนเองคงไม่ถึงกับติดโผมั้งคะ

 เราอยากทำงานด้วยความสุขมากค่ะ แพนเองก็โชคดี ที่เจอกองน่ารัก เข้าใจตลอด สำหรับเรื่องนี้ไม่ซีเรียสอะไร ส่วนข่าวที่ไปถ่ายแบบที่มาเก๊าแล้วเราเรื่องมากนั้น ก็ไม่จริงเลยค่ะ เราก็ทำงานปกติค่ะ ไม่ได้เรื่องมากอย่างที่ข่าวออกมาเลย ไปทำงานคราวนี้สนุกมากค่ะ ไม่มีปัญหากันแน่นอน"



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์