‘มิกค์’ ปลื้ม ‘ฉัตร’ไม่หวั่น ‘กัน’ โกรธอนาคตถ้าพร้อมมีสิทธิเดินหน้าจีบ


เห็นเคยยืดอกรับว่าปลื้มสาว “ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” เพราะตรงสเปกเข้าอย่างจัง สำหรับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” แต่งานนี้มิกค์ออกตัวว่าแค่ปลื้ม ยังไม่ได้คิดเดินหน้าจีบ ดังนั้นเลยไม่กลัวเกาเหลากับ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน เดอะสตาร์” แต่อนาคตก็ยังไม่แน่ว่าจะจีบรึเปล่า นอกจากนี้มิกค์ยังเผยอีกว่า ตัวเองเป็นคนแพ้ทางความขาว แต่ตอนนี้ยังไม่มีสาว ๆ เข้ามา เพราะติดที่ยังไม่พร้อม

มิกค์ เผยว่า กับฉัตรเราก็ปลื้ม เขาเป็นคนน่ารัก แต่ผมยังไม่ได้เดินหน้าอะไรเลย แค่ปลื้ม มันติดตรงที่เขามีข่าวว่าคบกับกันรึเปล่า ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่ที่ยังไม่ได้เดินหน้า เพราะเรายังไม่พร้อม มีอีกหลายเรื่องที่อยากทำ ทั้งอยากเรียนโน่นนี่ ตอนนี้ก็กำลังทำบ้านให้แม่ที่ จ.สระบุรี เลยคิดว่าทำงานก่อนดีกว่า เวลาที่เราทำงานหนัก ๆ แล้วเราไม่มีเวลาให้เขา ผมว่าเรื่องเวลามันสำคัญครับ อย่างที่มีข่าวเยอะ ๆ บางคนเลิกกันไปเพราะไม่มีเวลาให้กัน ผมว่าถ้าเราจะรักใครสักคน เราต้องมีเวลาให้เขา เลยตั้งใจเต็มที่ว่าจะทำทุกอย่างให้พร้อม มีเวลาว่างก่อน

ถามว่าฉัตรเป็นสาวในสเปกหรือไม่นั้น ก็ใช่ครับ แต่แค่ปลื้ม ซึ่งหลังจากที่มีข่าวเราก็คุยกันตลอด ปกติ ไม่ได้เขินอะไร เพราะเวลาคุยเราก็คุยเหมือนเพื่อนคนนึง ยังไม่ได้คุยหวือหวามากเกินไป ส่วนอนาคตจะเดินหน้าจีบเขารึเปล่า อันนี้ไม่แน่นะครับ อยู่ที่อนาคต ถ้าเขาไม่มีใครก็ไม่แน่ แต่อีกอย่างผมเองก็รอ รอตัวเองให้เราพร้อมก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องเขามีใครผมไม่กลัว มันก็ต้องใช้เวลา มันเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนที่กันเคยให้สัมภาษณ์ว่าเชิญเราจีบฉัตรได้เลย คือผมไม่ได้รู้สึกซีเรียสเรื่องนี้มาก ถามว่ากลัวคนจะมองว่าเกาเหลากับกันมั้ย ผมว่าไม่นะครับ เพราะผมแค่ปลื้มเฉย ๆ อาจจะมีคนอื่นปลื้มฉัตรอีกก็ได้ เพียงแต่ไม่ได้พูดเท่านั้นเอง ผมปลื้มแต่ผมก็ไม่ได้ไปจีบ ไปรุกอะไรขนาดนั้น เขาก็ไม่น่าโกรธผมนะ”

ปิดโอกาสสาวคนอื่นที่จะเข้ามาเลยมั้ย? “ยังครับ อย่างที่ผมบอก ผมแพ้ความขาว ขาวไว้ก่อน ผมอาจจะเจอคนที่ขาว ๆ น่ารัก ๆ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ มันอยู่ที่เราคุยกันแล้วมันเข้าใจกันมากกว่า ถ้าเราเจอแบบไม่ขาว แต่คุยแล้วรู้สึกชอบ มันก็ไม่แน่ ส่วนเรื่องนิสัย ผมชอบคนขี้เล่น น่ารัก ๆ ชิล ชิล ไม่คิดอะไรมาก เจอแบบนี้ ผมแพ้ทางแน่เลย แต่ตอนนี้เราเองก็ยังไม่มีสาว ๆ เข้ามาเลย ผมว่าเป็นเพราะเรายังไม่เจอ ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสด ก้มหน้าก้มตาทำงานเต็มที่ครับ ส่วนคุณแม่มีถามเรื่องสาว ๆ บ้างมั้ย จริง ๆ ก็ไม่นะครับ แม่บอกว่าตามใจลูก ลูกชอบคนไหน แม่ก็ชอบคนนั้นครับ”.

มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า


มิกค์ ทองระย้ามิกค์ ทองระย้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์