เป้ รับควง “ยิปโซ ทานข้าวยันสัมพันธ์แค่เพื่อน


เป็นหนุ่มโสดที่ไร้สาวเคียงข้างมาได้สักระยะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเซอร์สุดติส "เป้ อารักษ์" ที่โดนจับตาเรื่องความรักเป็นประจำ แถมมีข่าวกุ๊กกับกับสาวในวงการก็เยอะ รวมถึงไปถึงนางเอกสาวสุดแนว "ยิปโซ รมิดา" ที่เคยมีข่าวว่าทั้งคู่ไปกินข้าวกันสวีทสองต่อสอง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ปากก็บอกไม่มีอะไรจริงๆ 

แต่ทำไมมีคนตาดีแอบเห็น "หนุ่มเป้" ไปไหนมาไหนควง "สาวยิปโซ" ไปทานข้าวด้วยกันบ่อยๆละจ๊ะ เอ๊ะ!! หรือว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่จะสวนทางกันตามข่าว แล้วตอนนี้ "สาวยิปโซ" พัฒนาเป็นสาวคนสนิทได้รึยึง เดี๋ยวให้ "หนุ่มเป้" เปิดใจให้ฟังกัน
 
"มีคนเห็นเราไปทานข้าวกับยิปโซด้วยกันประจำเลย ยิปโซก็ยังมีไปทานข้าวกันอยู่ด้วยกันบ้าง ไปกินข้าวกันจริงครับ ก็ไปกินในฐานะเพื่อน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆไม่มีอะไรเลย ลุ้นได้ไหม ไม่น่าจะลุ้นขึ้นครับ เรารู้จักกันจนกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วครับ พัฒนาก็ไม่มีเลย ถ้าว่างก็นัดชวนกันไปกินข้าวกับพวกเพื่อนที่รู้จักกันครับ มีข่าวว่าเอสเทอร์แอบปลื้มเรา อันนี้ผมก็ดีใจครับที่น้องเขามาปลื้มในตัวผม ส่วนตัวผมเองก็เคยเห็นผลงานน้องเขาบ้าง น้องเล่นละครดีครับ น้องปลื้มแบบนี้คิดจีบไหม ไม่เลยครับ ไม่มีทางจีบแน่นอนครับ น้องเขาแค่ปลื้มแค่ผลงานเรา จะมาจีบกันได้ไง หัวใจตอนนี้ผมก็โสด ก็คุยกับคนอื่นปกติ ทำงานครับ สนุกกับมีนอยู่ โสดแฮปปี้ดีครับ"

เป้ - ยิปโซเป้ - ยิปโซ


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์