แพร สนิท ลีซอ ไม่คิดเกาะแข็งหวังดัง

แพร "สนิท " ลีซอ ไม่คิดเกาะแข็งหวังดัง

"แพร" รับสนิท "ลีซอ" มานานกว่า 8 ปี ย้ำความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน เคยไปเที่ยวด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น เผยไม่คิดที่จะเกาะ "ลีซอ" เพื่อหวังดัง เพราะทุกวันนี้ตนเองก็อยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว

แจ้งเกิดกับบทบาทของนางเอกหน้าใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง "ก็เคยสัญญา" ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์" ล่าสุดก็ถูกปาปารัสซี่จับภาพระหว่างที่เดินเที่ยวอยู่กับนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" จนกลายเป็นข่าวครึกโครมว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่อย่างเงียบๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันงานเปิดตัวเครื่องดื่ม "อะมิโน โอเค" ที่สยามเซ็นเตอร์เมื่อวันก่อน นางเอกสาว "แพร-ภิสารัตน์" ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปขอพูดคุยถึงเรื่องราวกับนักฟุตบอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง "ลีซอ" เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งทางด้านนางเอกสาวก็ได้ให้คำตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างอารมณ์ดีว่าตนเองกับ "ลีซอ" เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และกับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้มากมาย

"เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆนะ มันไม่ได้ลึกซึ้งอะไรมากที่จะต้องมาเป็นแฟนอย่างข่าวที่ออกมา แพรก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายนะ อย่างที่มีข่าวบอกว่าแพรไปนั่งเฝ้าเค้าที่รายการสมาคมชมดาว แพรขอชี้แจงเลยว่าตอนนั้นแพรเข้าไปคุยงานกับพี่วิลลี่พอดี แล้วจังหวะเดียวกับที่เค้าอัดรายการ ก็เลยเดินเข้าไปดูเฉยๆ ไม่ได้ไปเฝ้าอย่างที่เปนข่าวเลยค่ะ"

ส่วนเรื่องภาพปาปารัสซี่ที่สังเกตดูจากภาพแล้วเห็นได้ว่า "แพร" ค่อนข้างที่จะสนิทสนมกับ "ลีซอ" มาก ซึ่งในเรื่องนี้ นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า

"คือภาพที่ออกมาเค้าโฟกัสแค่เราสองคน จริงๆแล้วเราไปด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่มากกว่าค่ะ ไม่ได้เดินกัน 2 คนอย่างในภาพ อย่างที่เห็นภาพออกมามันก็แค่ 2 งานเองนะที่มีภาพออกมาอย่างนี้" (อมยิ้มอย่างมีเลศนัย)

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อไปว่าทั้ง "แพร" และ "ลีซอ" ไปรู้จักกันได้ยังไง เพราะว่าในสายงานก็ไม่น่าที่จะเจอกันได้สักเท่าไร ทางด้านนางเอกสาวก็ได้รีบกล่าวทันทีว่าตนเองเคยร่วมงานกับ "ลีซอ" ครั้งหนึ่งและก็ได้คุยกันมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว

"คือแพรเคยร่วมงานด้วยกัน เคยไปถ่ายงานภาพนิ่งที่เซ็นทรัลด้วยกันก็เลยเจอกันในตอนนั้น แล้วก็คุยกันมาเรื่อยๆ ประมาณ 7-8 เดือนแล้วนะ แต่ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ พอมีข่าวออกมาเราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง เพราะว่าเค้าเป็นนักกีฬานี่คะ เค้าก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไรหรอกค่ะ"

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็ได้รับคำตอบเสียงแข็งจากปากของ "น้องแพร" ว่าไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า "แพร" เกาะกระแสของ "ลีซอ" เพื่อหวังดังนั้น ด้านนางเอกสาวก็ได้ออกมาชี้แจงเป็นการใหญ่ว่า ตนเองไม่จำเป็นต้องเกาะใครดังอยู่แล้ว เพราะตนเองใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้ก็สามารถอยู่ได้ไปเรื่อยๆ

"ไม่ได้เป็นแฟนกันหรอกค่ะ มีข่าวออกมาอย่างนี้ก็ยังคุยกันขำๆ นะที่บอกว่าแพรกับเค้าเป็นแฟนกัน ซึ่งก็ขำด้วยกันทั้งคู่ แล้วอีกอย่างพอมีข่าวออกมาอย่างนี้แพรเป็นผู้หญิงนะ ก็เลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่บอกว่าแพรเป็นข่าวเพราะหวังดังนั้นมันไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เราไม่ได้เกาะใครดังอยู่แล้ว ทุกวันนี้แพรอยู่เรียบๆ ง่ายๆ ธรรมดาก็โอเคแล้วนะ คือเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ไม่ได้คิดอะไรกันหรอกค่ะ"

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะตกลงคบหาดูใจกัน ซึ่งทางฝ่ายนางเอกสาวก้ได้กล่าวด้วยอารมณ์ขำๆ ด้วยว่า

"แพรไม่มีสเปคหรอกค่ะ ขอแค่นิสัยดีเท่านั้นก็พอแล้ว เพราะว่าถ้าเราวาดไว้มากมันก็หายากนะ ตอนนี้แพรอยู่คนเดียวค่ะ การที่เราจะต้องคบใครสักคนหนึ่งก็ต้องศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้แพรก็เพิ่ง 20 เองนะ และก็เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ ถ้าถามว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นไปได้ไหม มันยากนะเพราะว่าเราไม่มีเวลาศึกษากันสักเท่าไรนอกจากคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งถ้าจะให้แพรเป็นแฟนกับคนที่คุยกันทางโทรศัพท์ก็ไม่เอาเหมือนกันนะ มันค่อนข้างที่จะตลกมากกว่าค่ะ" แพรกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์