ญาญ่าญิ๋ง ยัน อ๋อม เพื่อน รับเพิ่งรู้จักไม่นาน

"ญาญ่าญิ๋ง" ยัน "อ๋อม" เพื่อน รับเพิ่งรู้จักไม่นาน พัฒนาเรื่องอนาคต แม่เข้าใจข่าว ปัดคุยไลน์ฝ่ายชายทุกวันย้ำ ไม่เคยไปไหนมา 2:2
หลังจากหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ออกมายอมรับว่า กำลังปลูกต้นรักกับสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" แต่ดูเหมือนงานนี้หนุ่มอ๋อมคงต้องทำการบ้านหนัก เพราะล่าสุด ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ดราม่า สุดมันส์ "ONLY GOD FORGIVES" สาวญิ๋งก็เผยถึงข่าวนี้ว่า 
"กับอ๋อมก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เราเจอกันตามงานอีเว้นท์ ก็เลยได้รู้จักกันสักพักแล้วค่ะ ญิ๋งว่าเขาคงไม่ได้มาจีบหรอก ก็ยังสนิทไม่มาก เพราะเพิ่งจะรู้จักกันเองค่ะ มีข่าวแบบนี้เราก็ตกใจ เพราะจริงๆ ตัวญิ๋งเองก็ไม่ค่อยได้มีข่าวแนวนี้ค่ะ ณ ปัจจุบันญิ๋งว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ค่อยๆ รู้จักกันไป ไม่ได้ตัดโอกาสนะ ยังคุยกันได้อยู่ แต่ตัวญิ๋งก็ทำงาน ก็คิดว่าค่อยๆ รู้จักกันไปดีกว่าค่ะ ส่วนจะพัฒนาไหม ตอบไม่ได้ค่ะ มันเป็นเรื่องอนาคต จริงๆ ญิ๋งก็มีเพื่อนเยอะนะคะ แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาคุยกับใครเยอะแยะ คุณแม่เขาไม่ค่อยติดตามข่าวเท่าไรค่ะ อาจจะรู้จากเพื่อนๆ แล้วมาถามเรามากกว่าว่ารู้จักกันยังไง คุณแม่ไม่เคยเจออ๋อมเลยค่ะ แต่คงยังไม่พาไปรู้จัก เพราะทุกวันนี้ญิ๋งเข้าบ้านน้อยมากเลยค่ะ เจอคุณแม่น้อยมากๆ ส่วนเรื่องดูหนังกันไม่มีค่ะ ไม่ได้ไปดูหนังด้วยกันค่ะ อาจจะมีไปทานข้าว แต่เป็นแบบกลุ่มใหญ่ๆ มากกว่า เพราะทางฝั่งเขาก็รู้จักกับทางพี่อั๋นพี่เจนี่ แต่ยืนยันว่าไม่มีไป 2 คนแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องคุยไลน์นี่ก็ไม่ถึงกับคุยด้วยกันตลอดนะคะ ตัวญิ๋งก็ต้องทำงาน"

ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์