‘แซมมี่’ หึง ‘เอมมี่’ จริง ‘กอล์ฟ’ ไม่ง้อ เพราะไม่ผิด

ปล่อยให้ 2 หญิงอย่าง แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ และ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ออกมาแก้ข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเอมมี่แอบตีท้ายครัวแซมมี่ เพราะมีภาพหวาน ๆ ของเอมมี่และ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ออกมา ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้เจอฝ่ายชายเสียที ล่าสุดพอเจอหน้ากอล์ฟ เจ้าตัวแย้มแซมมี่หึงเอมมี่จริง และกอล์ฟไม่คิดจะง้อ เชื่อไม่ได้ทำอะไรผิด

กอล์ฟ เผยว่า “พูดจริง ๆ ผมยังไม่รู้ว่าเขามีข่าวอะไรกันเท่าไหร่ แต่รู้มาบ้างว่ามีข่าวว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรเกี่ยวกับผมสักอย่าง เรื่องมันเกิดเพราะว่าผมกับเอมมี่ไปทำงานด้วยกัน ถ่ายรายการ “ที่นี่หมอชิต” ก็มีภาพเล่นน้ำอะไรกัน” ต้องมีการเคลียร์ให้แซมมี่สบายใจไหม? “ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เรื่องโทรฯคุยผมก็น้อย เพราะผมถ่ายละคร 3 เรื่อง ความสัมพันธ์ก็ห่างกัน ด้วยหลาย ๆ อย่าง เราเลยไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องข่าวก็มีส่วนทำให้เราห่างกัน เพราะบางครั้งก็มีคำพูดคำจาที่เขาเหน็บเรา เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ถามว่าจะมีเคลียร์กันบ้างไหม ช่วงนี้คงยัง ถ้ามีเวลาเดี๋ยวจะนั่งคุยจริงจังว่ามันเกิดจากอะไร ปัญหามีหลายเรื่องมาก เรื่องของเอมมี่และเรื่องเวลาด้วย ผมอยากให้เขาใช้สติและเป็นผู้ใหญ่ครับ” แต่แซมมี่พูดเหมือนว่าสถานะยังเหมือนเดิมแค่ไม่มีเวลา? “ก็ใช่ครับ เขาก็ยังเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด เพราะผมไม่ค่อยคบใครในวงการนี้เท่าไหร่”

กอล์ฟพูดว่าห่างแบบนี้ กลัวจะทำให้แซมมี่น้อยใจไปอีกไหม? “ไม่กลัว เพราะล่าสุด ผมก็พูดไปแบบนี้ มันก็มีข่าวแบบนี้ ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับเอมมี่ เขาเป็นพี่ผมจริง ๆ เขามีบุญคุณในฐานะที่ตอนผมเข้าวงการครั้งแรกเขาให้คำแนะนำหลายเรื่อง ที่มีข่าวว่าผมสนิทใจกับเขามากที่สุด คือสนิทที่จะปรึกษาหลาย ๆ อย่าง แต่ไม่ได้จะพัฒนาไปในทางชู้สาว สำหรับน้องแซมมี่ ตอนนี้ผมคิดว่าน้องเค้ายังเด็ก อาจจะต้องไปเจอคนอื่นหรือใคร ถามว่ากลัวไหมว่าเขาน้อยใจ ผมไม่กลัวนะ ผมกล้าเปิดว่าผมปรึกษา เอมมี่-มรกต เขาก็ต้องรับรู้ แค่นั้นเอง แต่บางครั้งผู้หญิงก็มีอารมณ์บ้างเวลาเป็นข่าว เขาก็มีเหน็บไปที่อีกฝั่ง ผมเป็นคนกลาง ลำบากใจที่สุด” แปลว่าแซมมี่ก็หึงจริง? “มีบ้างครับ ถามว่ามีเผื่อใจไหมว่าผมกับเขาอาจจะไปกันไม่ได้ ผมเผื่อใจกับทุกคนครับ อะไรมันไม่แน่นอน ถ้าวันนึงผมจะแต่งงาน ผมก็จะบอกว่าผมจะหยุด ผมมั่นใจ แต่ตอนนี้เรายังเด็กด้วย ก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป สำหรับผม ผมเปิดโอกาสให้เขาได้เจอคนใหม่ ถ้าเขาคิดว่าเจอคนที่ดีกว่า ผมไม่ได้เป็นคนขี้หึงหรืออะไร ถ้าเขาต้องการคนอื่นที่มากกว่าเราหรือไม่ใช่เราก็ยอมรับ” ไม่ง้อเขาบ้างเหรอ? “โอ้! จี้ใจดำ ผมไม่ง้อ เป็นคนไม่ง้อด้วย ไม่ง้อในที่นี้เพราะเราไม่ผิด แต่เราแค่บอกว่าเราเป็นแบบนี้”.


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์