เกรทไม่คิดกินหญ้าอ่อน


เกรท วรินทรเกรท วรินทร

 "เกรท-วรินทร"ปัดเล่นละครเกินเลย"พรีม-รณิดา"แค่เล่นตามบทยันไม่เคยเล่นนอกบทเผยมีละครร่วมกันอีกใน"สามี"รับงงข่าว"จ๊ะ-จิตตาภา"ไม่ปลื้มที่สนิทสนมกับ"เนย-โชติกา"

หลังจบละครเรื่องคุณชายธราธร ก็มีกระแสว่าพระเอกของเรื่อง "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ชอบเล่น ชอบแหย่แบบถึงเนื้อถึงตัวนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์"  ได้เจอหนุ่มเกรทในงานแถลงข่าว "ช้าง-บาร์ซ่า ปรากฏการณ์มันส์ สนั่นจักรวาล" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
 
 "กอดน้องตลอดเหรอ (หัวเราะ) ถึงเนื้อถึงตัวในที่นี้ก็เป็นเพียงแค่ในบทละคร แต่เราไม่ได้ไปเกินเลยน้องเขา กับน้องก็ร่วมงานกันปกติไม่มีอะไรนะ ยังเป็นน้องรักอยู่เหมือนเดิม เอาใจช่วยน้องเขา อีกอย่างตอนนี้ ผมก็มีถ่ายละครเรื่องสามีคู่กับน้องพรีมอีกเรื่องด้วย ก็สนิทแบบพี่น้อง ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นก็แล้วแต่คนจะมอง ใครจะมองว่าจิ้นกันก็ยินดี ใครชื่นชอบแบบไม่จิ้นก็ยินดี" เกรทตอบ
 
 เมื่อถามต่อถึงเรื่องสาวๆ ของหนุ่มเกรท ที่มีข่าวว่านางเอกสาวคนสนิท "จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม"  เกิดอาการน้อยใจที่เกรทไปสนิทสนมกับนางร้ายร่วมช่องอย่าง "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ"  เกรทเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขา จ๊ะ และเนย เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
 
 "กับจ๊ะ เราถ่ายละครเดอะซิกเซ้นส์ภาค 2 กับด้วยกัน ก็คุยกันดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ส่วนเนยก็เป็นแค่เพื่อนกัน คราวหลังลากมาสัมภาษณ์ด้วยกันทั้งหมดเลยก็ได้ คือเราไม่ได้ทะเลาะกันเลยทั้งกับเนยทั้งกับจ๊ะ เขาไม่น่าโกรธอะไรผมนะ อย่างเรื่องเนยที่เคยเป็นข่าวกัน ก็ไม่ใช่เรื่องจริง

(จ๊ะ งอนแล้วเราไม่รู้ตัวหรือเปล่า)
 งอนผมเนี่ยนะ คงไม่หรอก ผมก็แซวก็แกล้งทุกคน (หัวเราะ) จริงๆ ไม่น่าจะเป็นประเด็นนะ ผมกับจ๊ะก็ปกติกันดี กับน้องๆ เดอะซิกเซ้นส์ ก็ปกติ เพราะเราก็ทำงานร่วมกันมาเป็นปีแล้ว กับข่าวนี้ยอมรับว่างง แต่ผมขอยืนยันว่าเราเป็นเพื่อนกันทั้งหมด" เกรทกล่าวสรุป



เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร


เกรท วรินทรเกรท วรินทร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์