คิมโต้เป็นต้นเหตุทำหมากเลิกวิว


คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ

 "คิม" เผยบริสุทธิ์ใจคบ "หมาก" ลั่นไม่เคยได้ของฝาก ไม่ทราบฝ่ายชายยุติความสัมพันธ์กับ "วิว" แล้วลั่นไม่เกี่ยวกัน

งานเข้าอีกระลอก หลังจากมีภาพสนทนาทางไลน์ ที่ดูจะเกินคำว่าเพื่อนกับ  "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" หลุดออกมา สำหรับนางเอกลูกครึ่งหน้าสวย "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ ว่าหนุ่มหมากขยันหิ้วขนม นม เนย มาฝากสาวคิม ในกองละครอยู่เสมอ เจอตัวสาวคิมในงานเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ อีโคคาร์ ซีดาน "แอททราจ ก้าวที่เหนือใคร" ณ ลานพาร์คพารากอน คิมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก

"พี่หมากไม่เคยซื้ออะไรเข้ากองเลย ไม่เคยมีอะไรให้หนู เวลาพี่หมากมากอง แทบจะไม่เคยพกเงินเลยด้วยซ้ำ เวลาเขาเลี้ยงอะไรที่กอง ทุกคนจะตื่นเต้นมาก เพราะนานๆ ทีเขาจะเลี้ยง หนูไม่เคยได้อะไรจากเขาเลย มีแต่ตอนวันเกิดหนูนานแล้วที่เขาให้ตุ๊กตาหมี เขารู้ว่าหนูไม่ชอบตุ๊กตาหมี เขาเลยให้ (หัวเราะ)

(สำหรับข่าวที่ผ่านมาส่งผลกระทบกับเรามาก)
ก็ไม่แปลก เพราะข่าวที่ออกมาแรง ก็ส่งผลกระทบกับหลายคน โดยเฉพาะตัวหนู เพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย แล้วก็ห้ามความคิดใครไม่ได้"  คิมเผย
 
 เมื่อถามถึงกรณีที่  "หมาก-ปริญ" หยุดความสัมพันธ์กับ "วิว-วรรณรท สนธิไชย"  เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น มีต้นเหตุมาจากข่าวคราวของคิมกับหมากหรือเปล่า คิมกล่าวว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน เพราะชัดเจนในความสัมพันธ์กับหมากอยู่แล้ว

"ไม่รู้เรื่องเลย เราก็ไม่ได้อยากจะรู้เรื่องส่วนตัวของเขา ต้องไปถามฝ่ายโน้นมากกว่า ไม่ค่อยคุยกันเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว พี่หมากเขามีอะไรยังไงเขาก็จะเงียบๆ (เวลาเจอกันในกอง "หมาก" เครียดหรือมีปรึกษาอะไรบ้างมั้ย) ไม่มีเลย อาจจะเพราะด้วยบทในละครด้วย เขาต้องเล่นเป็นคนที่กวนประสาท ต้องร่าเริง เขาก็จะเครียดไม่ได้ (จะมีเคลียร์กับ "วิว" มั้ย) คงไม่ต้องขนาดนั้น เพราะหนูกับพี่หมากก็บริสุทธิ์ใจกันอยู่แล้ว เคลียร์กันเองดีกว่า

 (มีข่าวออกมาอย่างนี้กลัว "เจ็ท" ณัฐพงศ์ แฟนหนุ่มเข้าใจผิดอีกมั้ย)
กับพี่หมาก เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังต้องทำงานร่วมกันด้วย พี่เจ็ทเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ตั้งใจทำงาน เรียนหนังสือให้เต็มที่ก่อนดีกว่า" คิมแจกแจง



คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่ คิมเบอร์รี่


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์