“แมทธิว” อยู่เบื้องหลัง เซอร์ไพร์สหวาน “ซี” ขอ “เอมี่” แต่งงาน


เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว สำหรับข่าวการขอแต่งงานของพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเซอร์ไพร์สหวานๆแบบนี้จะได้หนุ่ม “แมทธิว ดีน” พี่ชายสุดที่รักในวงการของ “ซี ศิวัฒน์” มาร่วมด้วยช่วยกันโดยเป็นที่ปรึกษาให้กับหนุ่มซีก่อนวันขอแต่งงานจริง

รู้สึกยังไงบ้างที่น้องรักอย่างซีขอเอมี่แต่งงานแล้ว “คือวันนั้นก็อยู่ครับ ซีเขาโทรมานัดให้ไปที่โรงแรมด้วย เขาอยากให้เพื่อนสนิทอยู่ด้วยกันเยอะๆ ไปฉลองกัน เป็นความทรงจำที่ประทับของทุกคน ก็น่ารัก ผมก็ขอแสดงความยินดีให้กับทั้งเอมี่และซี วันนี้ก็เป็นวันเกิดของเอมี่ด้วย แฮปปี้เบิร์ทเดย์ ก็รู้แผนการของซีนะ เพราะจริงๆ แล้วก่อนหน้านั้นประมาณ 2 วันก็ได้ไปคุยกันถึงเรื่องนี้ ซีก็ปรึกษาผมและคนอื่นๆ ว่าจะยังไงดี ผมจะทำอย่างโน้น อย่างนี้ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนั้น ผ่านไปแค่อีก 2 วันเขาก็จัดเลย ช่วงเย็นก็โทรมาหาผมบอกว่าพี่ต้องมานะ คืนนี้แหละ ซีมันจะขอวันนี้เลย วันนั้นติดงานที่ค่ายมวยด้วย ก็เลยรีบเคลียร์แล้วออกไปเลย”

ที่แท้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังให้ซีขอเอมี่แต่งงานก็คือหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน นั่นเอง วางแผนให้งานคนอื่นได้น่ารักขนาดนี้ อย่าลืมวางแผนให้งานตัวเองกับแฟนสาว ลิเดีย ด้วยนะจ๊ะ แต่งเมื่อไหร่อย่าลืมบอกแฟนๆ นะรอลุ้นอยู่ อิอิ!!

ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


แมททิว - ลิเดียแมททิว - ลิเดีย


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์