อั้มปัดCh3ทาบลงอีพริ้งฯไม่พร้อมออกงานคู่แอมป์


"อั้ม พัชราภา" ปัด ช่อง 3 ทาบลง "อีพริ้ง คนเริงเมือง" รับสัญญาช่อง 7 ใกล้หมด เล็งคุยสัปดาห์หน้า ไม่พร้อมออกงานคู่ "แอมป์"

ห่างหายจากจากละครไปนาน สำหรับนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แถมสัญญากับช่อง 7 ก็กำลังจะหมดสิ้นปีนี้ เลยมีกระแสออกมาว่า ช่อง 3 ทาบทามลงละครเรื่อง "อีพริ้ง คนเริงเมือง" ซึ่งสาวอั้มก็ปฏิเสธว่า 

"อั้มยังไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ ยังไม่ได้คุยกับใครเรื่องนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังพักงานละครอยู่ เราก็เกรงใจทางช่องมากๆ เลย คงรออีกสักพักค่ะ ถามว่าจะเล่นมั้ย อั้มยังไม่อยากจะพูดอะไรในเรื่องที่ยังมาไม่ถึงค่ะ"

ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 7 ที่กำลังจะหมด สาวอั้มก็เปิดเผยว่า "สัญญาก็ใกล้จะหมด แต่ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลยค่ะ ก็กะว่าอีก 2 อาทิตย์ จะเข้าไปคุยค่ะ ก็คงจะให้คำตอบได้อีกสัก 2 เดือนค่ะ จริงๆ เราก็รักการเล่นละครมากนะคะ ก็คิดถึง แต่ว่ามันก็เหนื่อย ที่ผ่านมาก็เหนื่อยมากเลยพักไว้ก่อน"

ระยะหลังนี้เห็นสาวอั้มควงหนุ่มแอมป์เที่ยวบ่อยๆ แต่เมื่อถามว่าจะออกงานเปิดตัวเลยรึเปล่า สาวอั้มก็บอกว่า "มันไม่ใช่อาชีพเขาหรอกเนอะ เขาก็คงไม่ค่อยถนัดที่จะออกมาเจออะไรแบบนี้ค่ะ จริงๆ ก็มีโฆษณา อีเว้นท์ ทาบทามมาเหมือนกันค่ะ อั้มก็อยากจะให้รับนะคะ จะได้หักเปอร์เซ็นต์เขา แต่เขาก็ไม่รับค่ะ"


อั้มอั้ม


อั้ม อั้ม


อั้ม อั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์