‘ตุ๊กกี้’ทุ่ม2.6ล.สร้างบ้านให้พ่อแม่


 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ในงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง บ.เวิร์คพอยท์ฯ กับ บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ที่ ห้องวิภาวดีบอลรูมซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว ตลกหญิง ‘ตุ๊กกี้’สุดารัตน์ บุตรพรหม เผยสร้างบ้านให้พ่อแม่ที่ จ.อุดรธานี 2.6 ล้าน เนื้อที่ 200 ตารางวา

 โดย ‘ตุ๊กกี้’ กล่าวว่า ตอนนี้สร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่จ.อุดรธานี เนื้อที่ 200 ตารางวา จะขึ้นบ้านใหม่ 9 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นบ้านที่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากได้เท่าไหร่ เพราะท่านเป็นคนสมถะมาก แต่ตนอยากให้คุณพ่อคุณแม่อยู่บ้านใหญ่ๆ เพราะรู้สึกว่าทั้งหลานหรือน้องก็โตขึ้น บ้านก็ดูเล็กลงก็เลยสร้างหลังใหม่

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่างบสร้างบ้านครั้งนี้เท่าไหร่ ตลกหญิงตอบว่า ตนได้เอาแบบบ้านที่กรุงเทพฯราคา 10กว่าล้านไปสร้างที่อุดรฯแค่ 2.6ล้าน เป็นการเตรียมการณ์มานานแล้ว ด้วยการซื้อที่ก่อนแล้วค่อยๆ สร้าง นี่ก็สร้างมาประมาณ1 ปี 

 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘บูบู้’ หวานใจช่วยอะไรบ้าง “เขาเป็นคนหาแบบและคุยกับช่างเอง เขาเป็นคนที่คุยแทนหนูทุกอย่าง หนูว่าด้วยความเป็นศิลปินเป็นคนดังยากอย่างนึงในการต่อรองราคา ถ้าให้คนธรรมดาคุยก็จะได้ราคาที่ลดลง คุณบูบู้เลยไปคุยให้หนูก็สบายใจเลยได้ราคานี้มา” ‘ตุ๊กกี้’ กล่าวทิ้งท้าย

ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์