‘แตงโม’ แจงตัวปลอมโพสต์ไอจี เชื่อแฟนคลับที่ดีแยกแยะได้


 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เลยทำให้ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดนกระแสต่าง ๆ นานา

ล่าสุดโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมปลอมไปโพสต์อะไรที่ไม่เหมาะสม จนแตงโมต้องออกมาชี้แจงกลางงาน
“7 สีคอนเสิร์ตรวมเด็ดละคร 7 สี” ที่เดอะไนน์ พระราม 9 ว่า

ตอนนี้มันจะมีทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่เป็นชื่อโมนะคะ แล้วบางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโม แล้วกระแสข่าวทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่น ๆ ก็กำลังเป็นที่สนุกของทุกคนอยู่ในตอนนี้ อยากจะให้ทุกคนติดตามเฟซบุ๊กและไอจีของจริงเท่านั้น แล้วอ่านเฉพาะสิ่งที่ตัวโมจริง ๆ ได้เขียน ซึ่งเป็นความรู้สึกที่โมคิดและทบทวนแล้วก่อนที่จะเขียน ไอจีใช้ชื่อว่า @babymelony ส่วนเฟซบุ๊กโมตั้งเป็นไพรเวทเอาไว้ เพราะฉะนั้นจะไม่มีใครเข้าไปดูได้ แล้วก็แทบจะไม่ได้เล่นแล้ว เพราะฉะนั้นอันอื่นอย่าไปเชื่อค่ะ สำหรับท่านที่เชียร์ โมก็ขอขอบคุณ แต่ท่านที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพก็ต้องขอโทษแทนด้วย ที่ทำให้แฟนคลับของเราทั้งคู่ตีกันเอง

โมต้องขอโทษแทนแฟนคลับโมด้วย ที่เป็นห่วงและปกป้องโม แต่จริง ๆ ชีวิตโมไม่มีปัญหาอะไรที่เดือดร้อน หรือหนักอกหนักใจ โมแฮปปี้ดีค่ะ แล้วโมเชื่อว่าคนไทยสมัยนี้มีวิจารณญาณที่จะแยกแยะได้ แล้วแฟนคลับตัวจริงเขาแยกแยะได้อยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วย เขาไม่ได้รักแบบงมงายหรือมีอะไรกระทบจิตใจแล้วแยกแยะไม่ได้ โมเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนจะมีมาตรฐานในใจของเขา
 




ติดตามผลงานของศิลปินในทางที่ถูกที่ควรและทำให้ศิลปิน-นักแสดง มีความสุขและสบายใจ จริง ๆ เรื่องนี้โมไม่ได้ซีเรียสแต่อาจจะมีเป็นห่วงเบา ๆ ว่าใช้ชื่อเราอีกแล้วหรอ กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิด แต่โมเชื่อในความจริง ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตอนที่โมให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว เหมือนโมเฟค จริง ๆ โมยังไม่เคยได้ยินกระแสนี้เลยค่ะ โมว่าเป็นการเล่าข่าวมากกว่า อย่างที่เห็นภาพวันนั้นพี่ ๆ นักข่าวหลายคนก็น้ำตาซึมตาม โมคงหลอกใครไม่ได้ขนาดนั้น พี่ ๆ ถามเรื่องภายในใจโมก็ตอบเรื่องภายในใจ”

ตอนนี้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้นไหม หลังจากจูงมือกันผ่านวิกฤติ? “มันก็ไม่ใช่วิกฤตินะคะ แต่เป็นเรื่องที่คนยังไม่ชินกันมากกว่า จริง ๆ มันมีแต่สิ่งดี ๆ ไม่มีอะไรที่เลวร้าย มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด กระแสข่าวที่มีก็ทำให้เราเข้มแข็งกันมากขึ้น มีพลังในการทำงานมากขึ้น เราอ่านคอมเมนต์จากแฟนคลับ เราก็ให้กำลังใจกันทุกวันเลย กับพี่โตโน่เราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้บ่อยนัก มันเป็นธรรมชาติของดารานักแสดงทุกคู่อยู่แล้ว

ส่วนถามว่ามีเวลาเจอกันไหม ต่างคนต่างทำงาน คือถ้าเราเลิกงานเร็วก็ได้ดูหนังบ้าง ก็อาจจะเห็นเราตามโรงหนัง กินข้าวบ้าง ถามว่าเกร็งไหม ด้วยความที่เราไม่ได้เก็บเป็นความลับ ก็เลยไม่ต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ เวลาเจอใครก็ฮัลโหล ทักทาย จริง ๆ ไม่อยากให้เบี่ยงเบนมาสนใจเรื่องความสัมพันธ์ของเรามากกว่าผลงาน แล้วไอจีพี่โตโน่เองไม่ได้ทำมาเพื่อเรื่องส่วนตัว เขาทำขึ้นมาเพื่อเรื่องงาน และสื่อสารกับแฟนคลับ แล้วก็อัพเดทว่าวันนี้ไปไหน
 
ซึ่งต่างจากไอจีของโมก็จะสื่อในมุมผู้หญิง รูปเพื่อนบ้าง แมวบ้าง เพราะฉะนั้นรูปคู่อาจจะยากสักหน่อย ส่วนงานคู่โมยังไม่พร้อมค่ะ ถามว่ามีใครติดต่อมาไหม ก็ยังไม่มีค่ะ โมคิดว่าตรงนั้นจะทำให้คนดูไขว้เขวเรื่องการจับคู่แล้ว เรื่องเป็นพลังใจให้กันมันคือเบื้องหลัง มันไม่ใช่เรื่องงานที่เราตั้งใจทำให้ทุกคนพอใจ มันคนละเรื่องกันค่ะ”
.

 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์


 แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์