ฟู่งง?? โดนแจ้งจับข้อหาขโมยโน๊ตบุ๊ค

หลังจากเคยมีผลงานผ่านหูผ่านตามาบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดโด่งดังมาก

สำหรับดาราหนุ่ม "ฟู่-วัชรชัย" ที่ตอนนี้ผลงานดูจะเงียบๆ แต่ช่วงนี้ดันมามีข่าวคดีความ
ขึ้นโรงพักซะได้ ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สิน โดยผู้ฟ้องคือ นายช่วงวิทย์ รัตนชำนองที่เดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางสถานีตำรวจลาดพร้าวให้ดำเนินคดีกับดาราหนุ่มฟู่-วัชรภัย

ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สินคือ เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อโซนี่ รุ่ง TR-3X

ราคาประมาณแสนกว่าบาท ซึ่งนายช่วงวิทย์ได้กล่าวว่า ตนเองเคยได้ให้ดาราหนุ่มยืมไปใช้ แต่พอถึงเวลาที่ต้องการคืน ดาราหนุ่มกลับไม่ยอมคืนให้ แถมยังท้าให้ไปแจ้งความดำเนินคดีอีกด้วย!!



ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมา ก็ได้ติอต่อไปยังดาราหนุ่มเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งฟู่ได้เผยกับทางแหล่งข่าวว่า


โน๊ตบุ๊ตเครื่องที่นายช่วงวิทย์ได้แจ้งความไว้นั้น อยู่ที่ตนจริงแต่ตนไม่ได้ฉ้อโกงมาอย่างที่เป็นข่าว แต่เป็นตัวของนายช่วงวิทย์ ที่เคยให้ตนเองเป็นของขวัญไว้ ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตนเองก็ใช้เรื่อยมา

โดยยอมรับว่ารู้จักกับนายช่วงวิทย์ในช่วงที่เป็นพิธีกรรายกาน "อารยะแห่งแผ่นดิน"

ซึ่งนายช่วงวิทย์เองเป็นเจ้าของรายการ โน๊ตบุ๊คที่ให้เหมือนเป็นการให้เป็นสิ่งตอบแทนนอกจากค่าตัวในการถ่ายทำรายการ หลังจากตนเองก็รู้จักคุ้นเคยกันในฐานะผู้ร่วมงานจนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง นายช่วงวิทย์ได้เข้ามาทำความสนิทสนมกับตัวเอง โดยอ้างว่าทีร่างทรงบอกว่า ตนเองกับนายช่วงวิทย์เคยเป็นแฟนกันเมื่อชาติที่แล้ว ชาตินี้จึงต้องกลับมาเป็นแฟนกันอีก เพื่อชดใช้กรรมเก่า



หลังจากตนเองได้ยินนั้น จึงได้ตีตัวออกห่างออกมา


พร้อมกันบอกว่าตนเองขอมีกรรมดีกว่า เพราะยังไงก็ไม่สามารถเป็นแฟนกันนายช่วงวิทย์ได้ เพราะตนเองชอบผู้หญิง เมื่อนายช่วงวิทย์ได้ยินดังนั้น ก็ได้ขู่ตนเองเอาไว้ว่าจะตามรังควานให้ถึงที่สุด จนกระทั่งมีข่าวการแจ้งความออกมา ซึ่งเรื่องนี้ตนเองไม่เครียด เพราะมีหลักฐานว่า โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ ตนเองได้ใช้มานานแล้ว และจากนี้ไปคงไม่สามารถนับถือผู้ชายคนนี้ได้อีก .. ฟู่กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์