‘เบสท์’ โต้วิวาห์สายฟ้าแลบ รัก ‘ฮีโร่’ รอพิสูจน์โปรโมชั่น

อยู่ ๆ สาว เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ก็โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งคู่กับคนรู้ใจอย่าง ฮีโร่-ภัคศรุจน์ นาคาฮาร่า ลงในไอจี ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาว่าเธอกำลังจะมีข่าวดีฟ้าแลบ ๆ เร็ว ๆ นี้รึเปล่า เลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย

เบสท์ เผยว่า “วันนั้นไปลองชุดที่จะไปถ่ายโฆษณาคอนแท็คเลนส์ ซึ่งเป็นคอนเซปต์เจ้าหญิง แล้วพี่เขาไปเป็นเพื่อน พอเราลงรูปในไอจี เราเองก็แปลกใจที่มีผู้ใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยเยอะมาก ที่เราลงรูปเพราะมันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยลองชุดเวดดิ้ง เราก็ตื่นเต้นและสวยมาก เห็นคอมเมนต์ตอนแรกก็รู้สึกขำ แต่จะบอกว่าเบสท์ยังไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานเร็ว ๆ นี้แน่นอน ถ้าจะแต่งจริง ๆ คงอีก 5 ปีขึ้นไปเลย ตอนนี้เพิ่งคบกันได้ 3 เดือน แป๊บเดียวเอง แต่งฟ้าแลบไม่มีแน่นอน ช่วงนี้ความรักก็ดีค่ะ โอเค เขาดูแลดี มีเวลาเขาก็มาเจอ เป็นห่วงเป็นใย มันอยู่ในช่วงโปรโมชั่น ยังบอกอะไรไม่ได้ ให้เต็มที่เลย 4 เดือนสำหรับโปรโมชั่นนี้ คือ 3 เดือนที่ผ่านมาโอเคนะ โปรฯกำลังแรง เราต้องรอดูว่ามันจะลดลงรึเปล่า เบสท์บอกตามตรงก็ยังไม่ไว้ใจอะไรเลยค่ะ มันมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลา บางทีคนที่เราคิดว่าดีกลับไม่ดี ดังนั้นเรายังไม่สามารถเชื่อใจใครได้ง่าย ๆ ส่วนเรางานเยอะ เรื่องเวลามันก็ไม่ได้จัดวางลำบากนะ เดี๋ยวนี้ก็มีเทคโนโลยี คุยไลน์ก็ได้ จริง ๆ เบสท์เองก็ไม่ใช่คนติดแฟนเท่าไหร่ ถ้ามีเวลาค่อยเจอ คือตอนนี้เวลายังลงตัวอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากเปิดกล้อง “เรือนริษยา” ไม่แน่ใจว่าจะมีเวลาเจอเหมือนแต่ก่อนมั้ย เราก็คิด ๆ ไว้ว่าอาจจะได้เจอกันน้อยลงเยอะกว่าเดิม”

คำว่ารักมีโปรโมชั่นของเบสท์เขาต้องใช้เวลาพิสูจน์แค่ไหนถึงจะทำให้เราเชื่อใจเขาได้? “ต้องคบกันเป็นปีขึ้นไป เพราะเบสท์เชื่อว่าโปรโมชั่นพวกนี้ถ้าผ่านช่วงครึ่งปีไปได้ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เราจะรู้ว่าเราไปด้วยกันได้มั้ย เราจะรู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น ถ้าเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่เดือนมันยังไม่ออกลาย คือเราไว้ใจเขานะแต่มันยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องเผื่อใจ เผื่อเจอปัญหาหลายแบบ คือเบสท์เป็นคนแบบถ้าชอบคือชอบ ถ้าเกลียดคือเกลียด ไม่ค่อยมีตรงกลาง ฉะนั้นถ้าใครทำร้ายเราให้เราเสียใจ เราจะไม่แบบปล่อยเขาไปเถอะ เราเจ็บแล้วจำและทำให้เขารู้สึกด้วย ไม่อย่างนั้นคนพวกนี้จะลอยนวลไปทำคนอื่น ๆ ฉะนั้นเขาต้องเจอบ้าง เขาทำให้เราเสียใจยังไง เราก็ต้องทำให้เขาเสียใจไม่ต่างจากเรา เขาจะได้ไม่กล้าทำอีก จะเรียกรักแรงเกลียดแรงก็ได้     เพราะเบสท์เป็นคนแบบนี้เลยชอบคือชอบ เกลียดคือเกลียด แต่เกลียดของเบสท์ก็สามารถให้อภัยได้ ถ้าเขาสำนึกค่ะ”.


เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์


เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์


เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์


เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์


เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์