ชะอุ้ย! โดนัทรับมีปัญหาอนันดา ยังไม่รีบแก้ ของ่วนกับงานก่อน


เมื่อ 7 ก.ค. นางเอกสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ให้สัมภาษณ์ที่ฉายเดี่ยวมาร่วมงานแต่งงานของพี่กิ๊ฟ-วรรธนะ ไม่ได้ควงอนันดา เอเวอริ่งแฮม หวานใจ มาด้วย

 "ตอนนี้ชีวิตค่อนข้างแย่นิดนึง พอดีบ้านเอเอฟเพิ่งจะเปิด โดนัทเลยยุ่งมากเพราะเป็นงานที่ค่อนข้างใหม่มากสำหรับเรา เอาเวลาของเราไปหมดเลย ก็เลยไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้ ถามว่า มีเวลาสวีตไหม ไม่เลย เจอกันน้อยลงด้วย ต่างคนต่างงานยุ่ง ละครก็กำลังจะปิดกล้อง เอเอฟก็เพิ่งเปิด ทุกวันนี้โดนัทกลับบ้านตี 3 ตี 4 ทุกวัน"

 ถามถึงข่าวว่าโดนัทกับอนันดาทะเลาะกัน ได้คำตอบว่า  "ก็ยังมีงอนกันอยู่บ้างแหละเป็นปกติของคนที่สนิทกันมากๆ มันก็มีปัญหาบ้าง โดนัทว่าอย่าเพิ่งไปลงดีเทลอะไร เราก็ 3 วันดี 4 วันผีเข้าตลอด ช่วงนี้โดนัทยุ่งจริงๆ ถามว่าเจอกันน้อยลงไหม ก็น้อยลงค่ะ แต่ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนยังต้องทำงานกันอยู่ เพียงแต่ตอนนี้โดนัทรู้สึกว่าเราไปทำงานกันต่อดีกว่า"

 ถามว่า ตัวห่าง แต่ใจไม่ได้ห่างใช่ไหม และยังเป็นแฟนกันรึเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า  "ไม่รู้เหมือนกัน โดนัทว่ามันอาจจะยังตอบไม่ได้ในวันนี้เลยค่ะ ทุกวันเราก็เหนื่อย เราไม่อยากไปซีเรียส เราก็มีปัญหากันจริงๆ แต่โดนัทยังไม่รีบแก้ เหมือนบางทีเราอาจจะต้องการเวลาไปทำสิ่งที่อยากทำก่อน เพราะเราว่าสุดท้ายยังไงเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ดี ถามว่าตอบแบบนี้กลัวคนตีความว่าเลิกกันหรือเปล่า โดนัทว่ายังไงคนก็ตีความอยู่แล้ว เอาเป็นว่าโดนัทว่าช่วงนี้ทำงานก่อนดีกว่า  ปล่อยไปตามธรรมชาติดีเหมือนที่เคยเป็นดีแล้ว

โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์