ยังอยู่ในใจ นิโคล อาลัย หมอรุจ แม้เลิกกันแล้ว 1 ปี


ยังอยู่ในใจ นิโคล อาลัย หมอรุจ แม้เลิกกันแล้ว 1 ปี

แม้ว่าจะเลิกกันไปสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ดูเหมือนม่ายสาว "นิโคล เทริโอ" จะยังไม่ลืมอดีตหวานใจคุณหมอ "รุจ จำเดิมเผด็จศึก"

 เมื่อถามว่าทำไม ม่ายสาวคนสวยก็ว่า ทั้งคู่ต่างยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันตลอด อีกทั้งฝ่ายชายก็ยังมาหาและเล่นกับ "ทิกเกอร์" ลูกชายตนทุกอาทิตย์

"คือ ตอนนี้กี้โสด แต่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เขาตลอดเวลา ถึงจะปีนึงแล้วแต่ก็ยังมีให้อยู่ค่ะ เราก็คุยกันบ่อย เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาก็มาเจอทิกเกอร์ตลอด เรามีอะไรก็ปรึกษาเขาก่อนเลย เราถึงรู้ว่าเวลาผ่านไปคนที่เรารักจริงๆ มันก็ยังมีจริงๆ เนอะ ถึงแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ความรักก็ยังอยู่ คนเรามันไม่ใช่ว่าจะได้ทุกอย่างในชีวิต มันต้องได้อย่างเสียอย่าง

ถึง แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ครั้งนึงได้มีเขามาอยู่ในชีวิตกี้ก็ดีใจแล้ว มันก็ปีนึงแล้วนะคะ เราก็คงจะเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ เราก็คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า บอกความในใจกันตรงๆ มากกว่าว่าเรารู้สึกอย่างนี้นะ คิดถึงเราก็บอกว่าคิดถึง คุณหมอกับทิกเกอร์เขาก็มาเจอกันทุกอาทิตย์ เพราะเขาก็อยู่มาตั้งแต่ทิกเกอร์ตัวเล็กๆ เขาก็จะเป็นคนสำคัญคนนึงในชีวิตลูกชายกี้ เพราะฉะนั้นเขาไม่มีวันห่างหายไป ตัวเขาทำหน้าที่ตรงนี้ดีมาก เขาไม่เคยห่างหายไปจากชีวิตของลูกชายเลย มันเลยยิ่งทำให้กี้ประทับใจในคนๆ นี้ เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ"

ส่วน ประเด็นเปิดใจและให้โอกาสกับคนใหม่ๆ ที่เข้ามาแค่ไหนนั้น นิโคลก็ว่า ตอนนี้ก็ไม่ถึงกับปิดตายหัวใจ แต่เธอก็มีคนๆ หนึ่งอยู่ในใจอยู่แล้ว

"ทุกวันนี้ก็ไม่ถึงกับปิด แต่เมื่อเรามีคนๆ หนึ่งอยู่ในใจแล้ว เราจะไปมีคนอื่นอีกเยอะแยะมากมายมันก็คงไม่เป็นธรรมชาติ ใจเรามีให้กับคนๆ นึงมันก็ต้องเป็นอย่างนั้นไป เอาเป็นว่าเรารู้แล้วกันว่าใจของเรามีใคร เราก็ทำงานไป เลี้ยงลูกไป เรามีแรงบันดาลใจ เรามีเพลงให้เขา เราร้องเพลงให้เขา แต่ไม่บอกนะคะว่าเพลงอะไร นี่แหละค่ะแรงบันดาลใจที่เราหาจากรักครั้งนี้ ซึ่งดี"



นิโคล เทริโอ้นิโคล เทริโอ้


นิโคล เทริโอ้นิโคล เทริโอ้


นิโคล เทริโอ้นิโคล เทริโอ้


นิโคล เทริโอ้นิโคล เทริโอ้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์