เวียร์โต้ปาร์ตี้จนเมาขับรถไปส่งเบลล่าบ้าน ทำพ่อไม่ปลื้มงงข่าวบอกลดดื่มแล้ว


เวียร์โต้สังสรรค์จนเมาแล้วขับรถไปส่งเบลล่าที่บ้านทำพ่อไม่ปลื้ม แจงตนไม่ได้ไปปาร์ตี้นานแล้ว และดื่มน้อยลงเพราะต้องดูแลสุขภาพ รับงงข่าว โวกระแสถ่ายหวิวดีไม่มีโชว์มากกว่านี้แล้ว แบรนด์กางเกงยีนส์ไปได้สวย
 
ถึงกับเอ่ยปากว่างง จริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามโต เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวปาร์ตี้หนัก แล้วขับรถพาสาวเบลล่า ราณี ไปส่งถึงบ้าน จนทำเอาพ่อของสาวเบลล่า ออกอาการไม่ปลื้มซะอย่างนั้น งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มเวียร์ในงาน7สีคอนเสิร์ต ณ เดอะไนน์ พระราม9จึงได้ถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที

มีข่าวว่าปาร์ตี้หนักจนเมาแล้วขับรถไปส่งเบลล่าที่บ้าน ?

เวียร์:คือช่วงนี้ละครผมถ่ายไปออนไป ช่วงนี้งดไปเยอะมากครับ

งงไหมมีข่าว ? เวียร์:งงครับ งงมาก จริงๆผมเคยไปส่งน้องจริงๆแต่ว่าไม่มีอะไรแน่นอนครับ ซีเรียสไหม ? เวียร์:ไม่ครับเพราะว่าเรารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไร คนอื่นไม่รู้หรอก เราเชื่อว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเอง คือผมก็ยังงงข่าวว่ามีข่าวแบบนี้มาได้ยังไง ในเมื่อเราพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราก็ออกกำลังกายด้วย ก็คิดว่าเขาคงรักเราแหละอยากให้เราอยู่ในกระแสมั้ง

เห็นเบลล่าก็ออกมาปกป้องว่าเวียร์เปลี่ยนไปแล้ว? เวียร์:ไม่ได้ปกป้องหรอกครับแต่มันเป็นจริงๆ ที่เปลี่ยนเพราะตัวเอง? เวียร์: ใช่ครับทั้งครอบครัว ทั้งงาน จริงๆเราก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากเราแค่ลดการสังสรรค์ลง เพราะร่างกายเราต้องใช้หนัก ผู้ใหญ่ทางเบลล่าได้มีการว่าอะไรไหม?เวียร์: ไม่เลยครับ ผมว่าเขาเข้าใจ คือผมไม่ได้เลยหรือแย่มาก แค่เราเริ่มหันมาออกกำลังกาย เพื่องานเท่านั้น


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์