ฉัตรปัดแม่สื่อโตโน่จีบแตงโมยันกันTSเพื่อน

"ฉัตร ปริยฉัตร" ปัดแม่สื่อ "โตโน่" จีบ "แตงโม" ยันสถานะ "กันTS" เพื่อน รับงานรุมทำห่าง ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย ฟีดแบกดี

ถูกเม้าท์ว่าเป็นแม่สื่อให้กับหนุ่ม "โตโน่ - ภาคิน" ขายขนมจีบให้กับสาว "แตงโม - ภัทรธิดา" สำหรับสาว "ฉัตร - ปริยฉัตร" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"กระแสข่าวเป็นแม่สื่อให้กับโตโน่และพี่แตงโม อันนี้ไม่จริงเลยค่ะ มารู้อีกทีคือเขามีข่าวกันแล้ว ก็งงเหมือนกันว่าเป็นไปได้ยังไง เพราะว่าอย่างฉัตร ก็เป็นเพื่อนกับกัน เขาก็ไมได้เล่าอะไรให้ฟัง เวลาอยู่กองกับพี่แตงโมเราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมาฉัตรก็คอยให้กำลังใจพี่โม บอกว่าไม่ต้องคิดมากนะ เพราะว่า เหมือนกับเราก็รู้ว่าโดนข่าวแบบนี้ เราก็คอยให้กำลังใจพี่เขาไปดีกว่า ถามว่าพี่เขามาปรึกษาบ้างไหม ก็มีเล่าบ้างพูดบ้าง แต่ก็ไม่ได้ลึกอะไร ฉัตรก็คอยบอกว่าไม่เป็นไร สู้ๆ ไปดีกว่าค่ะ เดี๋ยวก็โอเคเอง พี่เขาก็อาจจะมีเครียดบ้างนะคะ แต่ว่าถามพี่โมเองดีกว่าค่ะ ส่วนกระแสละครวันนี้ที่รอคอย ก็ฟีดแบกที่กลับมาดีมากค่ะ อาจจะเป็นละครที่ทุกคนจับตามองตั้งแรกอยู่แล้ว มีกระแสมาเรื่อยๆ พอละครออนแอร์ ทุกคนก็ปลื้มใจ เพราะว่าเต็มอิ่มกับละครจริงๆ ทุกอย่างทั้งทีมงานและนักแสดงทุ่มเทและตั้งใจกันมากค่ะ ตอนนี้คนก็จำชื่อในละครได้เยอะเหมือนกันค่ะ ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่กดดันค่ะ โล่งใจมากขึ้นค่ะ ช่วงแรกก็ยอมรับว่ากดดันมาก ด้วยการทำงานและค่อนข้างรีบหลายอย่างด้วย แรกๆ ก็มีบ้าง แต่หลังๆ ทั้งทีมงานและทุกคนน่ารักมากก็สบายใจค่ะ กับกันก็บอกให้เขาดู ชวนให้เขาดูนะคะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะดูหรือเปล่า ก็ยังคงมีคุยกันบ้างเรื่อยๆ แต่ว่าช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าเขาเองก็ยุ่งคอนเสิร์ต และฉัตรกถ่ายละครด้วย


"ฉัตร - ปริยฉัตร""ฉัตร - ปริยฉัตร"

สำหรับคอนเสิร์ตของเขา ถ้าว่างก็อาจจะได้ไป ก็รอดูเขาชวนอีกทีละกันค่ะ แต่เขาก็บอกๆ เหมือนกัน ถามว่าเจอกันน้อยลงไหม ก็ปกติแทบจะไม่ได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ อาจจะใช้ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมากกว่า แต่เรียกว่าคุยกันน้อยลงบ้าง เพราะว่าเขาก็งานยุ่ง ฉัตรก็งานยุ่ง ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรื่องแบบนี้ขอดูไปเรื่อยๆ ในอนาคตดีกว่า ยังไม่รีบค่ะ ต้องค่อยๆ ใช้เวลาค่ะ ฉัตรว่าทุกคนทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็อยากจะได้ความมั่นใจอะไรหลายๆ อย่าง ที่เป็นไปถึงจุดนั้นได้ไหม แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเค ดีอยู่แล้ว ถามว่าคุยคนเดียวไหม คือเราก็ไม่ได้คุยกับใคร เพราะว่าเราก็ทำงานด้วย ทำงานเยอะก็มีคอยถามไถ่บ้าง คอยให้กำลังใจกันไปค่ะ เพราะว่าตัวเขาก็แทบจะไม่ได้นอน ฉัตรเองบางทีถ่ายละครก็นอนต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเหมือนกัน ฉัตรเองก็มีชวนเขามางานรับปริญญาของฉัตรนะคะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะว่างมาหรือเปล่า คือรับจริงในเดือนสิงหาคมค่ะ"


"ฉัตร - ปริยฉัตร""ฉัตร - ปริยฉัตร"


"ฉัตร - ปริยฉัตร""ฉัตร - ปริยฉัตร"


"ฉัตร - ปริยฉัตร""ฉัตร - ปริยฉัตร"


"ฉัตร - ปริยฉัตร""ฉัตร - ปริยฉัตร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์