แตงโมรับควงโตโน่กินข้าวปกติขอบคุณแฟนคลับเข้าใจ

สาว"แตงโม ภัทรธิดา" รับ ควง"โตโน่" กินข้าว ดูหนัง เป็นเรื่องปกติ ขอบคุณแฟนคลับเข้าใจไม่แอนตี้เผยพาฝ่ายชายเจอพ่อแล้วไม่กดดันจับตาเรื่องรัก

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มโตโน่ ภาคิน ไป ก็ดูเหมือนว่าสาวแตงโม ภัทรธิดา จะหวานมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ควงหนุ่มโตโน่ กินข้าว ดูหนัง ตามประสาคู่รักปกติ

"ก็ปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า กินข้าว ดูหนังกันปกติ แล้วแต่ความสะดวก แล้วแต่เวลาว่างค่ะ เรื่องแอนตี้ ก็ไม่มีนะคะ แฟนคลับน่ารักค่ะ เขาก็ให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับพี่โตโน่ก็ให้กำลังใจ อย่างในพันทิปก็เยอะเลยค่ะ ไม่รู้จะพิมพ์คำว่าขอบคุณได้ยังไง มันก็เป็นกำลังใจดี ๆ ที่ให้เรา โมไม่ได้ทำอะไรหวังผลนะคะ" เมื่อถามว่าได้พาเจอครอบครัวบ้างหรือยัง สาวโมก็บอกว่า "คุณพ่อก็ได้เจอกันบ้างแล้วค่ะ คุณพ่อก็ยิ้ม ๆ แต่ยังไม่ได้มีฟีดแบกอะไรกลับมา ส่วนคุณแม่พี่โตโน่ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ เพราะว่าคุณแม่พี่เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ ก็เลยยังไม่ได้เจอค่ะ" เมื่อถามว่ากดดันไหมที่โดนจับตามอง สาวโมก็บอกว่า "ก็ไม่เชิงกดดันกับเรานะคะ อาจจะกดดันกับคนที่เพิ่งได้ฟัง เพิ่งได้ยิน หลังจากที่พี่โน่เขาพูดไปหลาย ๆ คนก็โอเค ก็เข้าใจค่ะ จะได้เห็นรูปคู่ใน IG ไหม ก็คงอีกสักพักค่ะ ขอปรึกษากันก่อน จริง ๆ แล้วโมก็ไม่ได้อยากให้มาโฟกัสเรื่องความรัก ส่วนงานคู่ก็พักไว้ก่อนค่ะ โมยังไม่พร้อม เดี๋ยวมันจะกลายเป็นคนดูไขว้เขวไปทางจับคู่ โมอยากให้ทุกคนจับตาเรื่องงานมากกว่า"


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์