อ๋อม อรรคพันธ์เคลียร์ข่าวซุ่มคบญาญ่า ญิ๋ง


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่า ญิ๋ง ยัน เพื่อน แจง หายหน้ารับ Even ต่างจังหวัด ยัน ไม่กระทบละคร ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย กระแสดี

งานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม อ๋อม - อรรคพันธ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า ตามขายขนมจีบให้กับ สาว ญาญ่าญิ๋ง - รฐา ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"ข่าวคบกับญาญ่าญิ๋ง จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันรู้จักกันธรรมดาครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงหนึ่งผมเจอเขาบ่อยตามงานอีเว้นท์ ก็เลยทำความรู้จักกัน ก็ได้คุยกันเรื่องข่าวบ้าง ก็ไม่มีอะไร เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่ารู้จักกันนานแล้วหรือเปล่า ก็ไม่ครับ เมื่อไม่นานนี้เองครับ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรนะครับ สำหรับโอกาสพัฒนาต้องคุยไปก่อน เพราะต้องบอกว่า ตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นศึกษาดูใจขนาดนั้นครับ

เป็นเพื่อนกันก่อนครับ  ตอนนี้คนก็มองเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร สำหรับผมต้องมองนาน ๆ แต่เท่าที่เจอมาก็โอเครับ ยังฐานะเพื่อนอยู่ครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะ ละครก็เกือบ 7 วันแล้ว แล้วก็มีงานอีเว้นท์เยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัดมากกว่า เลยไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่  จะออกเสาร์ อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็จะถ่ายละครครับ ไม่กระทบละครแน่นอนครับ เพราะว่าผมจะขออนุญาตล่วงหน้าไว้ก่อน

ถ้ากองละครไม่ให้ ก็ไม่ไปครับ สำหรับกระแสละคร วันนี้ที่รอคอย ก็ดีใจครับ ได้รับการตอบรับที่ดี ในส่วนของละครด้วย เพลงด้วย ถือว่าประสบผลสำเร็จครับ ถามว่า กดดันไหม ผมไม่ได้กดดันครับ เพราะว่าถ้าเอาความกดดันมาด้วย จะทำให้ผมทำงานได้ไม่ดี ผมเลยเอามาเป็นแรงผลักดันให้ทำงานเต็มที่ดีกว่าตั้งใจทำงานครับ"



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


อ๋อม อรรคพันธ์ - ญาญ่า ญิ๋งอ๋อม อรรคพันธ์ - ญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์