เบนซ์งงข่าวลือแต่งมิคปีนี้


"เบนซ์-พรชิตา" ควง "มิค-บรมวุฒิ" ปัดข่าวแต่งงานปีนี้ เปรยเตรียมตัวไม่ทันเพราะงานรุม รอหาฤกษ์ใหม่ เกริ่นอยากได้ฤกษ์แต่งกลางปีหน้า

 

 
ถูกถามไถ่มาตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที ล่าสุดคู่รักมาราธอนอย่าง "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา"  และ "มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" ก็ออกอาการงง เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวว่ากำลังจะแต่งงานปีนี้แน่นอน งานเข้าจังๆ แบบนี้ ทั้งคู่เลยควงกันแจงข่าวเรื่องฤกษ์แต่งงานในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เรือนริษยา" ที่ช่อง 3 หนองแขมดังนี้
 
"จริงๆ แล้วมีข่าวลือแบบนั้นก็ถูก เพราะคุณแม่ไปดูฤกษ์มาแล้วมันได้ปีนี้ แต่เราไม่อยากแต่งปีนี้ เพราะใจอยากแต่งปีหน้า ถ้าเป็นปีนี้รู้สึกว่าเร็วไป ส่วนฤกษ์ครั้งใหม่ จะเป็นเมื่อไหร่นั้นยังไม่ทราบเหมือนกัน อย่างที่เบนซ์เคยบอก ว่าเราต้องดูจังหวะด้วยเพราะตอนนี้เราเล่นละคร 7 วัน จะไปทำอะไรก็ไม่ทัน โรงแรมก็ยังไม่ได้หา จะส่งการ์ดให้ผู้ใหญ่แทนไปเชิญด้วยตัวเองก็น่าเกลียด เราอาจต้องหาเวลาที่เหมาะสม น่าจะเป็นปีหน้าแน่ๆ (ผู้ใหญ่โอเคไหม) ผู้ใหญ่โอเค เขาก็เข้าใจ ส่วนเรื่องธีมงานแต่ง เราไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้วและไม่ได้คาดหวังว่าเพื่อนทุกคนจะต้องแต่งมาอย่างไร เราอยากให้ทุกคนสบายและสะดวกที่สุดเดี๋ยวดูอีกทีว่าอย่างไร" เบนซ์ กล่าว
 
ในขณะที่ "มิค-บรมวุฒิ" กล่าวเสริมอย่างอารมณ์ดี ว่าแต่งปีหน้าแน่ๆ "เรียกว่าเราพยายามหาฤกษ์ให้ได้ปีหน้า ต้องรอหาฤกษ์ใหม่ก่อน เพราะก่อนหน้านี้ได้ฤกษ์มาเดือนสิงหาคม ซึ่งผมคิดว่ากระชั้นไปเราเตรียมงานไม่ทัน และถ้าแต่งด่วนขนาดนั้นพวกคุณจะคิดว่าเบนซ์ท้องไหม ผมว่าคิดแน่นอน ใจผมอยากได้ฤกษ์กลางปีหน้าน่าจะดี จะได้มีเวลาเตรียมตัว ซึ่งผู้ใหญ่ฝ่ายผมและเบนซ์ก็น่าจะโอเค เพราะรอกันมาตั้ง 8 ปีแล้วจะรออีกสักครึ่งปีกว่าๆ จะเป็นไร (เตรียมตัวถึงไหนแล้ว) ตอนนี้ก็มีการส่งผู้ใหญ่เข้าไปคุยกันแล้ว วันที่แถลงงานแต่ง ผมจะเล่าให้ฟังทีเดียวว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนธีมงานต้องให้เบนซ์ แต่ถ้าถามผม อย่างไรก็ได้ขอให้วันนั้นเบนซ์ใส่รองเท้าเตี้ยได้ ผมก็พอใจแล้ว" มิค กล่าวอย่างอารมณ์ดี


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์