เป้ยยิ้มแฟนเพจน้องโปรดยอดไลค์ทะลุแสน

 "เป้ย-ปานวาด" ดีใจ "น้องโปรด-อัษศดิณย์" ลูกชายเลี้ยงง่าย พัฒนาการดีเยี่ยม โวแฟนเพจยอดไลค์ทะลุแสน วางแผนมีลูกสาว ลั่นยังไม่พร้อมเล่นละคร

 หลังจากมีครอบครัวไป ก็ห่างหายจากวงการไปเสียนาน สำหรับ "เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน" ล่าสุดมาร่วมงาน "For The Best Start In Life" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ฟิลิปส์ เอเวนท์ เครื่องปั๊มน้ำนมและขวดนม ดีไซน์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 29 ปี เจ้าตัวอัพเดทเรื่องราวของ "น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน" ลูกชายสุดหวง ดังนี้
 
          "ตอนนี้น้องอายุ 8 เดือนแล้ว พัฒนาการจัดว่าดีเยี่ยม เป็นไปตามลำดับที่เด็กควรจะเป็น ก็น่ารัก โชคดีที่น้องโปรดเป็นคนเลี้ยงง่าย เป็นเด็กร่าเริง ไม่งอแง ถือว่าเป็นความโชคดีของเรา

(รับมือกับน้องได้ทุกรูปแบบหรือยัง)
 ไม่ถึงกับทุกรูปแบบหรอก เพราะเขาจะมีพัฒนาการของเขาไปเรื่อยๆ ก็จะเปลี่ยนไปทุกๆ วัน ฉะนั้นก็ต้องรับมือกับเขาทุกวัน ตอนนี้น้องโปรดมีปัญหาเรื่องการไม่ทาน อาจจะเป็นเพราะว่าฟันน้ำนมกำลังจะขึ้น (กระแสแฟนเพจน้องโปรด) ตอนนี้มีคนไลค์แสนกว่าคนแล้ว ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคน ที่ไปกดไลค์ คนเป็นแม่ก็ดีใจอยู่แล้ว ที่มีคนมาชื่นชอบลูกเรา มากดไลค์ ติดตามลูกเรา ก็ยินดี" เป้ยกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องการรับงานให้น้องโปรด เป้ยเผยว่า มีคนทาบทามเยอะมาก แต่ต้องดูเนื้องานก่อนจะรับ เพราะน้องโปรดยังเด็กมาก

 "คุณปู่ คุณย่า ทุกคนหวงหมด แม้กระทั่งเป้ยเอง เวลาจะรับงานให้ลูกยังต้องดูว่าสถานที่เป็นยังไง ถ่ายนานแค่ไหน เราก็เป็นห่วง เพราะสภาพดวงตาเขาก็ไม่เหมือนเรา ยิ่งคุณย่ายิ่งต้องขออนุญาตเลย เพราะท่านหวงมาก จะพาโปรดไปไหน รับงานอะไร นานแค่ไหน เขาจะงอแงหรือเปล่า ก็ต้องดู

(ตัวเป้ยเองมีงานติดต่อเข้ามาบ้างหรือยัง)
มีเกี่ยวกับแม่ๆ ลูกๆ เป็นส่วนใหญ่ (มีโอกาสกลับไปเล่นละครมั้ย) ก็มีคุย ต้องดูบทด้วย อย่างที่บอกว่าจะไปเล่นร้ายเหมือนเดิมก็ไม่ได้ แต่ถามว่าอยากเล่นมั้ย อยากเล่นนะ ยังไม่อยากทิ้งหรอก ถ้ามีบทที่เหมาะสมและน้องโปรดโตกว่านี้อีกนิด น่าจะรับได้" เป้ยแจกแจง
 
เมื่อถาม "เป้ย" ว่าพร้อมจะมีลูกคนต่อไปเลยหรือเปล่า
สาวเป้ยเผยว่า อยากได้ลูกสาวเพราะมีน้องโปรดเป็นผู้ชายแล้ว ตอนนี้ก็แค่วางแผนไว้เท่านั้นเอง ถ้าจะมีก็คงไม่นานมาก ตอนนี้ขอเลี้ยงน้องโปรดให้ดีๆ ก่อน
 
 "คุณย่าก็อยากให้มี คุยกับคุณป๊อป (สามี)บ้าง คุยกับเพื่อนๆ บ้าง เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ขอดูแลน้องโปรดให้ดีก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกที แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าจะไม่มี" เป้ยกล่าวสรุป

เป้ยยิ้มแฟนเพจน้องโปรดยอดไลค์ทะลุแสน


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์""น้องโปรด-อัษศดิณย์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์