ขวัญ อุษามณี โทรเคลียร์ ตุ๊กตา กันตนา ยันกองถ่ายคืนคิว

ภายหลังจากที่ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการบริษัท กันตนา กรุ๊ป

ออกมาแฉดารานิรนามคนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ก ที่ทิ้งคิวของการถ่ายทำละครไปเที่ยวทะเล 3 วัน ตามข้อความข้างล่างนี้

"การมี Instagram ก็ดี เอาไว้จับโกหกดารา ไม่ยอมให้คิวถ่ายบอกว่าติดเรียน กองถ่ายก็ต้องยกกองรอ ละครก็เร่ง แต่เห็นไปลง ig หราว่า ว่างพักยาว 3 วันอยู่ทะเล??? ..ท่าทางจะว่างมาก ใจดำกันจริงนะน้อง..ระวังจะว่างยาวเลยนะคะ!!!"

หลายกระแสตั้งเป้าไปที่ นางเอกสาวอย่าง ขวัญ อุษามณี เนื่องจากว่าภาพที่นางเอกคนดังโพสต์ลงใน IG เป็นภาพที่ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวในหลายๆภาพ และบางภาพก็มีการโค๊ดคำใต้ภาพว่า "ขอพักสัก 3 วันติด"



ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใช่นางเอกคนดังหรือไม่ แต่พอเรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่ และยังไม่สามารถระบุได้ว่าดาราปริศนาคนนั้นคือใคร ขวัญ อุษามณี ก็มีการอัพรูปภาพภาพหนึ่งในอินสตาแกรม ในทำนองที่ว่า

“เวลาจะ post ข้อความอะไร พึงระลึกเสมอว่า ไม่ควร post ให้ผู้อื่นเสียหน้า เสียใจ และเสียความรู้สึก เพราะข้อความ social ถ้า post แล้ว เห็นกันทั้งโลก” และมีการ โค๊ดคำใต้ภาพว่า “สาทุ กับเช้าวันนี้ ตระหนัก ระลึก กระทำ ... แชร์สิ่งที่มีความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กันละกันนะค่ะ”


ขวัญ อุษามณี โทรเคลียร์ ตุ๊กตา กันตนา ยันกองถ่ายคืนคิว

ซึ่งข้อความนี้ ก็ไม่รู้ว่าน้องต้องการจะสื่อถึงใครหรือไม่ หรืออาจจะชอบคำคมนี้ เลยเอามา post เฉยๆก็เป็นไร

ล่าสุดใน IG ของ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการบริษัท กันตนา กรุ๊ป ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งหนึ่งว่า

“ตั้งแต่เปิดกล้องมาถึงวันนี้..คิวถ่ายควรได้ถ่ายถึง 60 คิวแล้ว แต่จริงๆถ่ายทำได้แค่ 12 คิว??? แน่นอนนักแสดงบางคนแจ้ง..ติดคิวโน่นติดคิวนี่..บางคนแจ้ง ติดละครอีกเรื่อง..บางคนแจ้ง ติดเรียน..อันนี้ต้องให้ไปเพราะเรื่องเรียนสำคัญอยู่แล้ว...เมื่องานก็ไม่ เดิน ??..หากมีคิวว่างก็ขอให้กองถ่ายก่อน..ขอบคุณคนที่ให้ความร่วมมือ..อยากทราบรายละเอียดไปถามที่ช่อง 7 ได้ค่ะ


ขวัญ อุษามณี โทรเคลียร์ ตุ๊กตา กันตนา ยันกองถ่ายคืนคิว

ก็ยังเป็นปริศนากันต่อไป ว่าดาราคนนั้นที่บอสใหญ่กันตนาพูดถึงคือใครกันแน่ ความ เห็นบ้างก็บอกให้เอ่ยชื่อมาเลย บ้างก็บอกว่าไม่ใช่ขวัญ อุษามณีแน่นอนเพราะน้องมีคิวถ่ายที่ชัดเจน บ้างก็เห็นใจคุณตุ๊กตาที่ต้องมาเจอดาราแบบนี้ ก็ต้องรอดูกันต่อไป ว่าคนคนนั้นคือใคร

ล่าสุด นางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี ได้มาออกรายการคันปาก ทางช่อง 7 เช้าวันศุกร์ที่ 5 ก.ค. 2556 เพื่อมาขอโอกาสชี้แจงต่อเรื่องราวทั้งหมด ผมได้มอนิเตอร์มา ตามนี้ครับ


ขวัญ อุษามณี โทรเคลียร์ ตุ๊กตา กันตนา ยันกองถ่ายคืนคิว

เอาหล่ะ หวังว่าเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงด้วยดี เมื่อผู้ที่ถูกคิดว่าเป็นดาราปริศนาออกมาชี้แจงยืนยันความบริสุทธิ์แล้ว ก็ต้องรอดูทีท่าของบอสใหญ่กันตนาจะออกมาพูดว่าอะไรอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ขวัญ อุษามณี ยังมีคิวถ่ายละครตอนนี้ให้กับกันตนาถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ เจ้าสาวสลาตัน และ ธิดาพญายม ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น อาจจะไม่ใช่ขวัญ อุษามณี ก็ได้ หรืออาจจะเป็นดารานักแสดงท่านอื่นก็เป็นได้ จากนี้ไป เป็นหน้าที่ของคุณผู้ชม คุณผู้อ่าน แล้วล่ะครับ

ขวัญ อุษามณี โทรเคลียร์ ตุ๊กตา กันตนา ยันกองถ่ายคืนคิว


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

ที่มา :: oknation.net/blog/cakecake


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์