“กุ๊บกิ๊บ” โบ้ยถาม “พิชญ์” จีบหรือเปล่า

ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความว่า “กลับไปที่โรงเรียนแล้วทำให้นึกถึงคนที่ทำให้ต้องนั่งรอหน้าโรงเรียนทุกๆ วัน”

 สำหรับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าเจ้าตัวยังคิดถึงแฟนเก่าอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ทั้งที่มีข่าวว่ากำลังคุยกับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” แต่ทั้งคู่ดูยังย้ำว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันเท่านั้น

“จำไม่ได้ว่าเขียนว่าอะไรบ้าง แต่รู้สึกว่ากิ๊บไปเยี่ยมโรงเรียนก็เลยเขียนแบบนั้น ก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนที่ตีความเป็นมาริโอ้ก็แล้วแต่คนคิดกันไปค่ะ ก็ไม่มีอะไร กิ๊บหมายถึงเพื่อนๆ เวลาไปโรงเรียนกัน”

 เห็นเขียนข้อความว่าถ้ามายืนรอก็จะได้เจอคนที่เรารออยู่?

“ก็เพื่อนไงคะ เพื่อนรออยู่เยอะแยะ อย่าไปโยงถึงโอ้เลยสงสารเขา” แต่ไปสัมภาษณ์มาริโอ้มาเขาก็บอกว่าก็มีคิดถึงบ้าง? “ขอบคุณค่ะ”

เพราะตอนนี้เรามีข่าวว่าคุยกับพิชญ์หรือเปล่าเลยค่อนข้างเกรงใจ?
 “ไม่ได้เกรงใจค่ะ เกรงใจตัวเอง ตอนนี้กับพี่พิชญ์ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรก็สนิทกันค่ะ ก็มีไปเที่ยว กินข้าว ไปด้วยกันปกติไม่ได้มีอะไร”

 เพราะเราลงรูปคู่เยอะคนเลยมองว่าขัดกับสิ่งที่เราตอบ?
“ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ ยังไม่รีบค่ะ เพื่อนถ่ายรูปกันไม่ได้เหรอ ก่อนหน้าจะมีข่าวถ้าไปเปิดดูดีๆ ก็จะเห็นว่ามีรูปคู่กับพี่พิชญ์ตั้งหลายทีแล้วเป็นเรื่องปกติ”

แต่คนมองว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ?
“หนูหวานเหรอ (หัวเราะ) ก็ปกติค่ะ แต่ถามว่าสนิทไหมก็สนิทกันค่ะ” มีข่าวว่าเวลาไปทำงานก็โทร.เช็คกันตลอด? “หนูโทร.เหรอ ก็มีโทร.มาจริงๆ ค่ะ แบบถามว่าทำอะไรอยู่ คือจริงๆ มันก็ไม่ได้เพื่อนจ๋าขนาดนั้นหรอก แต่ว่าเรายังให้เป็นเพื่อนกัน เขาก็คงอยากจะคุยซึ่งหนูก็คุยได้เพราะสนิทกันอยู่”

ถือเป็นเพื่อนพิเศษหรือเปล่า?
 “ยังไม่พิเศษค่ะ ยังโสด หนูไม่ได้ปิดนะ แต่หนูยังไม่พร้อม ก็ค่อยๆ ดูไปค่ะ” อีกนานขนาดไหนถึงจะเลื่อนสัมพันธ์? “ไม่รู้สิ เขาก็ไม่ได้เดินหน้าจีบอะไรขนาดนั้น เขายังบอกเลยว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไปถามเขาแล้วกันค่ะ”

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - พิชญ์ ซีควิ้นกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - พิชญ์ ซีควิ้น


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - พิชญ์ ซีควิ้นกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - พิชญ์ ซีควิ้น


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ขอบคุณข่าวจาก :: บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์