เกรท งงข่าวมีปัญหากับ จ๊ะ จิตตาภา


 เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์อีนิกม่า สยามพารากอน พระเอกผิวเข้มวิก 3 ‘เกรท’วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมงานแถลงข่าว “ช้าง บาร์ซ่า ปรากฏการณ์สนั่นจักรวาล” หลังจากเสร็จงาน ‘เกรท’ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงข่าวลือที่ว่ามีปัญหากับนางเอกร่วมช่อง ‘จ๊ะ’จิตตาภา แจ่มปฐม โดยมี ‘เนย’โชติกา วงศ์วิลาศ เป็นตัวการที่ทำให้ทั้งคู่ไม่คุยกัน 

 ‘เกรท’ กล่าวว่า ‘
ผมกับจ๊ะร่วมงานกันในละคร ‘ซิกซ์เซ้นส์ 2’ ก็คุยกันดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยครับ งงเหมือนกันว่ามีข่าวว่านี้ออกมาได้อย่างไร ส่วนที่บอกว่าเนยเป็นตัวการทำให้เกิดปัญหานั้น เนยเนี่ยนะ ทีหลังเจอเราลากมาสัมภาษณ์ด้วยกันได้เลย ไม่มีปัญหาจริงๆ ไม่ได้ทะเลาะกันทั้งกับเนยและกับจ๊ะครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ‘จ๊ะ’ งอนโดยที่เราไม่รู้ตัวหรือเปล่า ‘เกรท’ กล่าวว่า “งอนผมนี่นะ ผมไม่เคยแกล้งเขา ผมแกล้งทุกคนครับ(หัวเราะ) มันไม่น่าเป็นประเด็นนะ ผมกับจ๊ะก็ปกติ รวมถึงกับน้องๆ นักแสดงซิกซ์เซ้นส์ 2 คนอื่นๆ ก็ปกติเพราะว่าเราทำงานด้วยกันผ่านมาซีซั่นหนึ่งแล้ว” ต่อข้อถามว่า สนิทกับจ๊ะหรือเปล่า “สนิทเหมือนกันครับ จ๊ะเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เข้าวงการมาพร้อมๆ กัน เขาเข้ามาก่อนผมนิดนึง คิดว่าเขาไม่ได้โกรธผมหรอก มันไม่น่าจะเป็นประเด็น แล้วอย่างเรื่องเนยที่เคยมีข่าวกันก็ไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ผมคงไม่ถามเขาแต่อาจจะมีเล่าให้ฟังว่าเรามีข่าวไม่ถูกกันนะ”

 เวลาที่คุยกันเคยมีงอนกันบ้างหรือเปล่า ‘เกรท’ เผยว่า “ผมจะงอนกับอาย(กมลเนตร)มากกว่า ล้อเล่นนะครับ ไม่มีอะไร(หัวเราะ) กับอายก็สนิทกันมากเพราะว่าในเรื่องต้องเข้าฉากด้วยกันครับ”

เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์