คิมเบอร์ลี่ ยัน หมาก-เจ๊ท ไร้ปัญหาในกองถ่าย


วันที่ 4 ก.ค. ที่ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน นางเอกลูกครึ่ง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ มาร่วมงานแถลงข่าวแนะนำและเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิ อีโค คาร์ ซีดาน “แอททราจ ก้าวที่เหนือใคร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เมื่อเสร็จงาน ‘คิมเบอร์ลี่’ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงความสัมพันธ์กับผู้จัดฯ หนุ่มคนสนิท ‘เจ็ท’ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช หลังจากมีปัญหาเกี่ยวโยงกับพระเอกหนุ่ม ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งทั้งหมดต้องร่วมงานกันในละคร “ต้นรักริมรั้ว” ที่หนุ่ม ‘เจ็ท’ เป็นผู้จัดฯ 

 โดย ‘คิมเบอร์ลี่’ กล่าวว่า “เรื่องละครไม่มีปัญหาค่ะ เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ต้องถ่ายละครด้วยกันและยังต้องทำงานด้วยกันอีกเยอะ พี่เจ็ทก็ไม่มีปัญหาอะไร คิมเองได้เข้าไปหาแม่จิ๋ม(มยุรฉัตร) ไปขอคำปรึกษา ท่านก็โอเค ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้วค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าจริงไหมที่ช่วงแรกทาง ‘อาจิ๋ม-มยุรฉัตร’ และ ‘จ๋า-ยศสินี’ ค่อนข้างโกรธและไม่พอใจเหมือนกัน นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการโยงกัน ไม่ว่าใครจะลงรูปอะไรในอินสตาแกรมตอนนั้นก็โดนโยงไปหมด(หัวเราะ) เลยเป็นเรื่องการเข้าใจผิดเหมือนอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์แต่แรกแล้วค่ะ”ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้หายเครียดแล้วหรือยัง ‘คิมเบอร์ลี่’ กล่าวว่า “ช่วงนี้หายเครียดแล้วค่ะ แต่ช่วงแรกยอมรับว่าเครียดและต้องการกำลังใจเหมือนกัน”

ต่อข้อถามว่า ล่าสุด ‘หมาก’ ให้สัมภาษณ์ว่าลดความสัมพันธ์กับ ‘วิว-วรรณรท’ เหลือแค่ความเป็นเพื่อน ส่วนตัวคิดว่ามันมีผลต่อเนื่องมาจากเรื่องนี้หรือเปล่า “ไม่ค่ะ คิมว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่ขอพูดแล้วกันเพราะจริงๆ เราไม่ค่อยพูดอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ถ้าเขาจะคบกันเขาก็จะเงียบๆ อยู่แล้ว ถามว่าคิดว่าเป็นวิวหรือเปล่าที่เป็นคนแคปเจอร์ไลน์ที่คุยกับหมากแล้วเอามาปล่อย อันนี้ไม่รู้และไม่อยากรู้ด้วยว่าใครเป็นคนทำ อาจจะเป็นคนที่ไม่หวังดี เพราะแคปชั่นที่ออกมามันทำให้ภาพของคิมเสียไปเลย อย่างที่บอกว่าข้อความที่คุยกันมันดูแรง แต่จริงๆ เราสองคนบริสุทธิ์ใจและไม่ได้มีอะไรเกินเลย เราสองคนเป็นพี่น้องกัน คุยกันแบบนี้อยู่แล้ว แต่พอมันเกิดข่าวออกมาแบบนี้หลายคนก็อาจจะมองเราอีกมุมหนึ่ง หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ความรักกับ ‘เจ็ท’ ดูหวานขึ้นเพราะวันคล้ายวันเกิดของเจ็ทที่ผ่านมา เห็นลงภาพคู่ลงในอินสตาแกรมและเขียนว่า 3 ปีแล้วนะที่เราคบกัน “ก็เป็นเหมือนวันคล้ายวันเกิดของพี่เจ็ทด้วย และเป็นวันครบรอบวันที่เรารู้จักกันมาก็เลยลงรูปเสียหน่อย ถามว่าลงรูปแบบนี้กลัวคนจะมองว่าลงเพื่อลบและกลบกระแสข่าวแรงๆ ไหม ตรงนี้คิมก็คิดไว้เหมือนกันว่าต้องโดนอีก อย่างหนังสือพิมพ์บางฉบับลงว่าคิมพยายามทำให้กลับมาหวานเหมือนเดิม ทั้งที่ตอนลงก็ไม่ได้คิดอะไรเลย อีกอย่างไม่ว่าเป็นวันเกิดของใครคิมก็ลงรูปตามปกติอยู่แล้ว”ต่อข้อถามว่า ทุกสายตาจับจ้องมอง ‘คิม-หมาก-เจ็ท’ ตรงนี้รู้สึกอึดอัดใจหรือเปล่า “ช่วงแรกๆ อึดอัดค่ะ แต่ก็คิดว่าอย่างไรก็ต้องทำงานด้วยกัน เราเป็นพี่น้องกันอยู่ในกลุ่มสี่หัวใจแห่งขุนเขา ส่วนกับพี่เจ็ทก็ยังเหมือนเดิม ถามว่ามีสิ่งไหนที่ทำให้คิมกับพี่เจ็ทเชื่อใจกันมากขึ้น คือก็ต้องไว้วางใจกันและกัน พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ ส่วนคิมยังเด็กในวงการนี้ จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็ได้ไปทำบุญเยอะมากเพราะเหมือนโดนมรสุมลูกใหญ่ค่ะ” นางเอกสาวกล่าว

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


คิมเบอร์ลี่ คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่ คิมเบอร์ลี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์